- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, YouTube Ads, TikTok Ads theo mục tiêu từng giai đoạn.
- Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả quảng cáo (CPC, CPM, CTR, CR, ROAS) hàng ngày để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
- Phối hợp với bộ phận media nhằm xây dựng hình ảnh và video phù hợp với từng nền tảng và định dạng của quảng cáo.
- Thực hiện A/B test các nhóm quảng cáo, creative và tệp đối tượng để tìm ra hướng tối ưu nhất cho chiến dịch.
- Hợp tác với các bộ phận SEO, content, design và media để xây dựng chiến dịch marketing tổng thể và hiệu quả.
- Quản lý ngân sách quảng cáo, báo cáo chi tiết chi phí và kết quả cho từng chiến dịch.
- Lập báo cáo chi tiết về chi phí và hiệu quả theo từng kỳ.
- Phân tích insight khách hàng từ dữ liệu quảng cáo và hành vi người dùng để đóng góp ý tưởng cho nội dung, sản phẩm và landing page.
- Cập nhật các chính sách mới từ nền tảng quảng cáo, xu hướng thị trường và kỹ thuật quảng cáo mới (trending content, targeting...).
Chia sẻ
Bình luận
NGUYỄN THỊ NGỌC MINH
Nếu chưa quen quy trình, có bị trừ lương không ạ?