- Nhập liệu và xử lý các hồ sơ, chứng từ một cách chính xác và kịp thời.
- Xuất và nhận hóa đơn, đảm bảo tính hợp lệ và đầy đủ của các tài liệu.
- Theo dõi, kiểm tra và đối chiếu các số liệu, tổng hợp thông tin để lập báo cáo theo yêu cầu từ quản lý.
- Đôn đốc quá trình thu hồi công nợ từ khách hàng, đảm bảo dòng tiền luôn được duy trì.
- Lập kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp, đảm bảo thanh toán đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, hỗ trợ các phòng ban khi cần.
- Có cơ hội học hỏi và phát triển chuyên môn trong môi trường làm việc năng động.
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình và chính sách nội bộ của công ty.
Chia sẻ
Bình luận
Vy Thị Quỳnh Như
Công việc có bao ăn hay bao ở không?
Nguyễn lý Thùy Dương
Nếu đang làm freelance, có thể ứng tuyển vào công ty với tư cách nhân viên chính thức không ạ?
Nguyễn Thị Thanh Hiền
Văn hóa công ty có khuyến khích sáng tạo và đổi mới không ạ?
PHẠM THỊ MỘNG THƯƠNG
Công ty có hỗ trợ pháp lý khi ký hợp đồng không ạ?