- Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
- Hiểu rõ tính năng, lợi ích của giải pháp phần mềm để tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện demo online/offline, thử nghiệm và trả lời các câu hỏi kỹ thuật cơ bản.
- Soạn thảo và đàm phán điều khoản hợp đồng, giá cả, gói dịch vụ với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ triển khai, cài đặt phần mềm cho khách hàng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng; giải quyết các lỗi đơn giản về giao diện, kết nối và tài khoản.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, sự cố kỹ thuật từ khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp liên quan đến hệ thống phần mềm.
- Ghi nhận, theo dõi và cập nhật trạng thái xử lý trong hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ (Helpdesk system).
Chia sẻ
Bình luận