- Tìm hiểu đặc thù kinh tế khu vực và các ngành nghề kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng tại khu vực được giao thông qua khảo sát thực địa, mạng xã hội như Facebook, Tiktok, và các kênh bán hàng online.
- Nắm vững các loại hình sản phẩm, dịch vụ của công ty và so sánh với các sản phẩm trên thị trường ngành chuyển phát nhanh.
- Đảm bảo phản hồi kịp thời các câu hỏi và phản hồi từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Phân tích và phân loại khách hàng theo loại hàng hóa hoặc dịch vụ để xây dựng chiến lược tiếp cận hiệu quả.
- Hỗ trợ hoàn thành kế hoạch sản lượng hàng tháng với phòng Thị trường.
- Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh bao gồm chính sách, giá cả, sản phẩm và quy chế vận hành để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp.
Chia sẻ
Bình luận
Phan Lê Uyên Vy
Nếu dự án kết thúc, công ty có sắp xếp công việc khác không ạ?
Nguyễn Thị Tuyết Ngân
Trong thời gian thử việc, có được hưởng bảo hiểm không ạ?
Lê Nguyễn Thanh Lam
Nếu có công việc khác, có thể làm part-time không ạ?
LÊ KIM THUỶ
Thực tập kéo dài trong bao lâu vậy ạ?
Nguyễn Mạnh Hiếu
Nếu chưa quen quy trình, có bị trừ lương không ạ?
vi nga duyên
Nếu chưa đạt kỳ vọng, có được cơ hội cải thiện không?
PHAN THỊ THỦ TRANG
Vị trí này có làm remote được không ạ?
Hoàng Minh Hữu
Nếu làm tốt hơn mong đợi, có chính sách thưởng nóng không ạ?
NGUYỄN HẢI TÚ
Công việc part-time có yêu cầu kinh nghiệm không ạ?