Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

TUYỂN NHÂN VIÊN MAKETING ADMIN

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Lượt xem: 1908 | Ngày cập nhật: 24/02/2022 (3 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 12

Địa điểm tuyển dụng: Số 26-28 Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Ngành nghề: Marketing - PR

- Lĩnh vực: Marketing Admin

Mô tả công việc

Tuân thủ quy định, thời gian công việc - Tuân thủ đúng thời gian làm việc 8-12h; 13h00-17h30
- Trong khung giờ vàng làm việc của công ty phải tuân thủ đúng công việc
- Quản trị thời gian và công việc hiệu quả trong suốt thời gian làm việc.
Tác phong - Tác phong lịch sự, đúng chuẩn mực
- Ngôn ngữ: tuyệt đối không sử dụng ngôn từ địa phương, sử dụng ngôn từ hay khi trao đổi công việc.
Chăm sóc khách hàng đại lý, phát triển đơn hàng, doanh thu - Chăm sóc khách hàng đại lý do Công ty giao và Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần.
- Chăm sóc qua điện thoại, email
- Giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, chương trình tiếp thị bán hàng
- Báo giá
- Nhận đơn hàng
- Nhập đơn hàng trên phần mềm MISA (Cty hướng dẫn)
- Kiểm tra đơn hàng đi giao
- Theo dõi công nợ
- Phối hợp Phòng Kế toán thu hồi nợ, nhắc nợ theo quy trình
Công việc làm tìm kiếm đại lý mới - Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng/nhà phân phối tiềm năng qua data, danh bạ online, internet
- Lên Kế hoạch tiếp cận qua điện thoại
- Chào hỏi khách hàng
- Trao đổi giới thiệu thông tin và mời hợp tác
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Chốt cuộc hẹn đàm phán hợp tác
- Tiếp cận đủ số lượng mục tiêu đạt ra trong ngày
Báo cáo đi ra ngoài và kết quả mang về - Báo cáo ra ngoài theo đúng quy định
- Mạng theo đầy đủ bản mẫu, báo giá, hợp đồng mẫu
- Phải thể hiện được hình ảnh sau khi đi ra ngoài theo quy định
- Báo cáo được kết quả sau khi đi ra ngoài theo quy định
Gửi email marketing chăm sóc, chào hàng - Gửi email giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc đại lý cũ
- Gửi email marketing mời hợp tác với đại lý mới
- Định mức 100 email marketing/ngày nếu ngày đó ở văn phòng để tiếp cận/chăm sóc khách hàng.
Nhập đơn hàng lên misa - Tạo đối tượng nhận hàng trên hệ thống
- Điền thông tin đơn hàng
- Nhập số liếu chính xác đơn hàng
Quản trị thời gian công việc - Thực hiện đúng thời gian vàng trong công việc
- Thực hiện công việc online 24/24
- Nắm bắt khách hàng trên trang Online
Báo cáo công việc cuối ngày - Thể hiện chi tiết kết quả công việc làm việc trong ngày
- Đầy đủ các hạng mục và các file công việc đính kèm
- Hàng ngày phải báo cáo qua mail kết quả làm việc (Theo mẫu báo cáo ngày) & bàn giao chứng từ Phiếu chăm sóc khách hàng, đơn đặt hàng của nhà phân phối cho Phụ trách văn phòng Công ty triển khai công việc & lưu.
Bảo mật thông tin khách hàng kèm biên bản bảo mật thông tin - Tuyệt đối không sử dụng số điện thoại cá nhân để trao đổi với khách hàng
- Nghiêm cấm để thông tin khách hàng ra bên ngoài hoặc cung cấp cho bên thứ ba

Yêu cầu công việc

- Gíup Nhân viên saleadmin nắm rõ hơn công việc, chi tiết công việc hàng ngày, hàng tháng và định kỳ. Tránh trường hợp giam việc và chậm việc trong công việc và cũng là quy định công việc mà Nhân viên saleadmin phải tuân thủ thực hiện.
- Chăm sóc khách hàng đại lý, báo giá, tư vấn sản phẩm và nhận đơn hàng.
- Nhập đơn hàng vào phần mềm MISA
- Kết nối và mời đại lý mới hợp tác bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương hấp dẫn:
+ Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.
+ Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.
+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.
- Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.
- Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:
+ Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
+ Nâng cao các kỹ năng tay nghề.
+ Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.
+ Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.
- Môi trường làm việc:
+ Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.
+ Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích.
+ Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh.
+ Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.
- Phúc lợi:
+ Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
+ Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo.
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.

Hồ sơ bao gồm

Mô Tả Công Việc:
PHÒNG NHÂN SỰ
HÀNH CHÁNH (70%)
- Quản lý khâu vệ sinh và căn tin Công Ty.
- Quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý và cấp phát đồng phục nhân viên.
- Tiếp khách hàng tuần, theo dõi và tổ chức tiếp khách.
- Xây dựng kế hoạch , công tác du lịch cho nhân viên.
- Tổ chức, triển khai lễ, tiệc.
- Theo dõi, quản lý, báo cáo công việc tại xưởng sản xuất.
- Xử lý các công việc hành chánh được giao.
NHÂN SỰ(30%)
- Quản lý và xây dựng công tác tuyển dụng Nhân sự.
- Làm hợp đồng nhận việc cho nhân viên. Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên..
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự.
- Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của CNV.
- Xây dựng và quản lý quy chế cho Nhân viên
- Đào tạo và phát triển nhân sự.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc:
1. Kinh nghiệm làm việc:
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc.
2. Kiến thức, kỹ năng làm việc:
Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu
3. Phẩm chất cá nhân:
Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng
Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao
Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.
4. Một số yêu cầu khác:
Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.
Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính
Kỹ Năng Công Việc:
Sức khoẻ tốt
- Yêu thích, có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, năng động, chịu khó, nhẫn nại, giao tiếp tốt
Quyền lợi:
- Chính sách lương hấp dẫn:
+ Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.
+ Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.
+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.
- Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.
- Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:
+ Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
+ Nâng cao các kỹ năng tay nghề.
+ Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.
+ Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì.
- Môi trường làm việc:
+ Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.
+ Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích.
+ Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh.
+ Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.
- Phúc lợi:
+ Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
+ Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo.
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu hồ sơ:
• Đơn xin việc
• Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
• Giấy khám sức khỏe
• Sơ yếu lý lịch
• Các bằng cấp liên quan
• Bảng điểm
• Ảnh 3×4
• CV ghi rõ quá trình làm việc
===> Hồ sơ phải đầy đủ, công chứng trong vòng 6 tháng.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Bếp Lửa Việt
Marketing tổng hợp Công Ty TNHH Bếp Lửa Việt

Hạn nộp: 26/05/2022

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bđs Ngọc Châu Á
Trưởng Phòng Marketing CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BĐS NGỌC CHÂU Á

Hạn nộp: 30/05/2022

Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu

Công Ty Cổ Phần Southern Gold...
LEADER MARKETING CÔNG TY CỔ PHẦN SOUTHERN GOLD...

Hạn nộp: 30/05/2022

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Công Ty Cp Thương Mại Địa Ốc 5 Sao Sài Gòn
Chuyên viên digital Marketing Công Ty Cp Thương Mại Địa Ốc 5 Sao Sài Gòn

Hạn nộp: 30/05/2022

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Kỹ Thuật Ô Tô Việt Nam_
NHÂN VIÊN DIGITAL CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC KỸ THUẬT Ô TÔ VIỆT NAM_

Hạn nộp: 30/05/2022

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu

Công Ty Tnhh Kayrus Media
MARKETING SPECIALIST Công Ty Tnhh Kayrus Media

Hạn nộp: 30/05/2022

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Công Ty Canawan Global
Product Admin Support Công Ty Canawan Global

Hạn nộp: 30/05/2022

Hồ Chí Minh 3 - 5 triệu

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype