- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online như mạng xã hội, website và diễn đàn.
- Xây dựng, cập nhật và phân loại danh sách khách hàng theo nhu cầu và khả năng chi trả.
- Nghiên cứu thị trường để phân tích hoạt động, giá cả, chương trình khuyến mãi và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết, theo dõi mục tiêu doanh số cá nhân hàng tháng và phối hợp với phòng ban liên quan để triển khai hiệu quả.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm qua các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn, giúp khách hàng hiểu rõ lợi ích và tính năng của sản phẩm.
- Giải quyết các phản đối từ khách hàng và thuyết phục họ mua sản phẩm, hoàn thiện và ký kết hợp đồng theo chính sách công ty.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục ký kết, đảm bảo tiến độ và quy trình pháp lý.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng, thường xuyên chăm sóc và hỗ trợ khách trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh hàng tuần.
Chia sẻ
Bình luận
Trần thị vân anh
Công ty có phần mềm nội bộ để quản lý công việc không?
Lê Văn tiến
Vị trí này có yêu cầu kinh nghiệm không ạ?
LÊ THU TRANG
Làm việc lâu năm có được ưu tiên thăng tiến không?
Bùi Lan Anh
Đồng nghiệp có hỗ trợ nhau không?
NGUYỄN THU CÚC
Công ty có yêu cầu kinh nghiệm hoặc kiến thức gì khi tuyển thực tập sinh không ạ?