- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phần mềm tối ưu, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
- Tiến hành gặp gỡ trực tiếp với khách hàng để thu thập và phân tích yêu cầu, đồng thời cùng trưởng phòng đưa ra giải pháp khả thi.
- Đánh giá và đề xuất các giải pháp, tính năng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và đạt mục tiêu kinh doanh.
- Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ mà công ty cung cấp để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.
- Đặc tả yêu cầu cho bộ phận thiết kế và lập trình để hoàn thiện dự án một cách chính xác nhất.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác (phát triển, thiết kế, marketing,...) để đảm bảo sự hiểu biết và thống nhất về các yêu cầu dự án.
- Hỗ trợ nhóm phát triển trong quá trình xây dựng và kiểm thử sản phẩm, giải pháp.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và chăm sóc phần mềm hiệu quả.
- Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận
Đặng Anh Vũ
Nếu gặp vấn đề về phân biệt đối xử, công ty có kênh nào để phản ánh không ạ?
Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Có thể phản hồi qua kênh Phòng Nhân Sự hoặc trang Facebook Phòng Nhân Sự nhé bạn
Trương thị Ngọc yến
Nếu làm ngoài giờ, có được tính thêm lương không ạ?
Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
bạn
Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Bên mình hiện không làm việc ngoài giờ hành chính
Phillip One
Giờ làm việc có linh hoạt không?
Công ty TNHH Công Nghệ Phần Mềm Nasani
Hiện tại giờ làm việc của công ty cố định từ 08h sáng đến 17h chiều nhé bạn