1. Vị trí: Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, email
- Xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm và chất lượng dịch vụ
- Luôn giữ phong thái lịch sự, nhẹ nhàng, niềm nở với khách hàng. Tiếp nhận và phản hồi báo cáo quản lý có phương án xử lý
2. Vị trí: Sale Admin
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng qua các kênh : email, web, online,zalo..
- Lên đơn hàng cho các bộ phận điều phối kho khi khách hàng có nhu cầu
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật và data khách hàng của công ty
- Lưu trữ lịch sử thông tin khách hàng và phối hợp với các bộ phận để hoàn thành mục tiêu kinh doanh
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc làm báo giá , soạn thảo hợp đồng và cung cấp các tài liệu liên quan
💢Địa điểm làm việc: Showroom Keo Xây Dựng và Hóa Chất - Căn 8,16 - Khai Sơn Town - Long Biên
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Thị Anh Thư
Nếu không đạt vòng này, có thể ứng tuyển lại sau không ạ?
Phạm Thị Thùy
Nếu làm từ xa, có ảnh hưởng đến lương không ạ?
Đào Thị Xuân
Công ty có ký hợp đồng lao động dài hạn không ạ?
Nguyễn Thị Yến Nhi
Nếu đạt KPI cao, có được tăng lương sớm không ạ?
Phí Thị Hạnh
Sau thử việc có phải làm bài kiểm tra gì không ạ?
Nguyễn Thị Phượng
Công ty có tuyển thực tập sinh không ạ?
Nguyen Thi Linh
Công ty có hỗ trợ nhân viên về tài chính khi ốm đau không ạ?
Trần Huyền Thanh
Lương có được trả đúng hạn không ạ?
Nguyễn Thị Liên
Nhân viên mới có được mentor hướng dẫn không ạ?