Tìm kiếm nâng cao

Hình thức công việc

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Tổng hợp tin tuyển dụng việc làm Chăm sóc khách hàng mới nhất năm 2019

Tìm thấy 325 việc làm
no image

Nhân Viên Văn Phòng

Công Ty TNHH Bảo Minh

Địa điểm: Hồ Chí Minh ,Bình Dương

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 17/03/2019)

no image

Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô ( Không Yêu Cầu Ngoại Ngữ )

TNHH Tm Dv Hoàng Thành

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 20/01/2019)

Công Ty Cổ Phần Care With Love

Quản Trị Du Lịch Khách Sạn

Công Ty Cổ Phần Care With Love

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 31/12/2020)

no image

NHÂN VIÊN KINH DOANH/ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Công Ty TNHH Mtv Tmdv Địa Ốc An Tín

Địa điểm: Bình Dương ,Đồng Nai

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

no image

Nhân viên tư vấn

Công Ty TNHH Chăm Sóc Và Làm Đẹp Evacare

Địa điểm: Hồ Chí Minh ,Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

Công Ty TNHH Công Nghệ Số Nex

Cộng tác viên bán hàng

Công Ty TNHH Công Nghệ Số Nex

Địa điểm: Hồ Chí Minh ,Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/12/2019)

no image

NHÂN VIÊN TELESALES TƯ VẤN KHÓA HỌC TIẾNG ANH

Công Ty TNHH Lucymax

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

no image

Tuyển nhân viên đặt lịch tại văn phòng

Venesa

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

no image

Tuyển chuyên viên tư đặt lịch hẹn và tư vấn cho KH

Venesa

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

no image

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại (Data Có Sẵn)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/12/2019)

Bellsystem24-Hoa Sao

[Hn] Chuyên Viên Tư Vấn Kh - Làm Tại Cầu Giấy

Bellsystem24-Hoa Sao

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 05/11/2019)

Công Ty Cổ Phần Dệt Tqt

Nhân Viên Sales

Công Ty Cổ Phần Dệt Tqt

Địa điểm: Hồ Chí Minh ,Long An

Mức lương: 5 - 7 triệu (Hạn nộp: 30/06/2019)

Www.wongeak.com

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Www.wongeak.com

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 31/05/2019)

no image

Nhân Viên Tổng Đài

Công Ty TNHH Forio Nha Trang

Địa điểm: Khánh Hòa

Mức lương: Thỏa thuận (Hạn nộp: 01/04/2019)

Cn Cty TNHH Một Thành Viên Dv Bảo Vệ Thăng Long

Thư Ký / Trợ Lý Chủ Tịch

Cn Cty TNHH Một Thành Viên Dv Bảo Vệ Thăng Long

Địa điểm: Hồ Chí Minh ,Hà Nội

Mức lương: 10 - 15 triệu (Hạn nộp: 31/03/2019)

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sắc Đẹp Và Sức Khoẻ Pansy

[Cần Thơ] _ Trưởng Nhóm Bán Hàng

Công Ty TNHH Chăm Sóc Sắc Đẹp Và Sức Khoẻ Pansy

Địa điểm: Cần Thơ

Mức lương: 10 - 15 triệu (Hạn nộp: 31/03/2019)

no image

Account Manager

Công Ty TNHH Công Nghệ Trực Tuyên Simicart

Địa điểm: Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 31/03/2019)

no image

Nhân viên Điều phối

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Địa điểm: Hồ Chí Minh ,Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu (Hạn nộp: 25/03/2019)

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Vietnamobile

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Mức lương: 3 - 5 triệu (Hạn nộp: 21/03/2019)

Hãy để nhà tuyển dụng tìm thấy bạn

Tải hồ sơ của bạn lên

Tra cứu lương "Chăm sóc khách hàng" tại Việt Nam

Lương trung bình:

TRA CỨU LƯƠNG tại đâybiểu đồ ước tính lương

Tổng hợp mức lương "Chăm sóc khách hàng" tại Việt Nam

    So sánh lương của bạn với đồng nghiệp

    SO SÁNH LƯƠNG tại đâybiểu đồ ước tính lương

    TÌM KIẾM VIỆC LÀM Chăm sóc khách hàng QUANH BẠN

    Hướng dẫn chi tiết

    Chăm sóc khách hàng là ngành dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ lĩnh vực nào. Để thực hiện được công việc này đòi hỏi các doanh nghiệp và nhân viên chăm sóc khách hàng nắm bắt được những thông tin liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng.

    1. CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?

    Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm trên thị trường thì việc duy trì những khách hàng trung thành là điều hết sức quan trọng. Vì thế, chăm sóc khách hàng là khâu không thể thiếu của tất cả các doanh nghiệp nếu muốn giữ chân khách hàng.

    Chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng là công việc tìm hiểu nhu cầu, tương tác với khách hàng để giải quyết tất cả những vấn đề thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    Chăm sóc khách hàng là các bước tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ có thể đưa ra những dịch vụ tốt nhất, đúng với ý kiến mong muốn của khách hàng hoặc vượt mức họ mong đợi, mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    2. MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Mục đích của việc chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng nhằm kịp thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, cung cấp các dịch vụ và ưu đãi mới của công ty

    Mục đích của việc chăm sóc khách hàng rất rõ ràng, là một phần của hoạt động marketing nhằm tạo mối liên hệ, giới thiệu cho khách hàng biết rõ về dịch vụ, sản phẩm của công ty.

    Đồng thời, chăm sóc khách hàng còn giúp giải đáp những thắc mắc kịp thời của khách về sản phẩm và dịch vụ của công ty cung cấp, tạo thiện cảm và sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu của công ty.

    3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Nhân viên chăm sóc khách hàng không chỉ luôn gặp khách hàng ở bên ngoài, mà họ còn có những công việc và nhiệm vụ của mình trong văn phòng làm việc của công ty. Một số công ty, doanh nghiệp kinh doanh online thì chủ yếu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

    Mô tả công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng làm nhiều công việc khác nhau liên quan đến khách hàng

    3.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc trong văn phòng

    Những nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc trong văn phòng sẽ trực tiếp nhận những cuộc gọi, những tin nhắn, trực livechat để giúp cho khách hàng tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ của công ty dễ dàng hơn.

    Đồng thời, họ giúp các khách hàng giải đáp những thắc mắc, đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng và liệt kê lại, trình lên cấp trên để có những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

    Bên cạnh đó, họ còn phối hợp với bộ phận Marketing để đưa ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, nhằm tạo mạng lưới khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.

    3.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc trực tiếp với khách hàng

    Nhân viên chăm sóc khách hàng trực tiếp sẽ gặp gỡ và trực tiếp giới thiệu với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đối với những khách hàng lớn của công ty thì nhân viên chăm sóc khách hàng cần có kế hoạch thăm hỏi và tặng quà để tạo mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng.

    Sau quá trình làm việc trực tiếp với các khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ có kế hoạch đo lường về mức độ hài lòng của khách đối với sản phẩm của công ty. Đồng thời đề xuất lên cấp trên để cải thiện chất lượng tốt hơn.

    Để làm việc trực tiếp với khách hàng có hiệu quả thì nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm rõ các thông tin về sản phẩm. Khi đã hiểu được tất tần tật về thông tin sản phẩm thì họ sẽ đủ tự tin để có thể giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

    4. LỢI ÍCH CỦA VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng có vai trò vô cùng quan trọng, mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và khách hàng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích của việc chăm sóc khách hàng mà các doanh nghiệp vẫn đang duy trì và đẩy mạnh hiện nay.

    Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng

    Chăm sóc khách hàng mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực

    4.1. Duy trì các khách hàng hiện tại – tạo nguồn khách hàng trung thành

    Trên thị trường kinh doanh, có 2 loại khách hàng đó là: khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Việc giữ chân được khách hàng hiện tại sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn rất nhiều so với việc tìm được những khách hàng mới.

    Vì thế, chiến lược của các doanh nghiệp hiện nay là đẩy mạnh duy trì giữ chân những khách hàng hiện tại. Nếu các nhân viên chăm sóc khách hàng, các nhân viên bán hàng, chất lượng sản phẩm của công ty khiến khách hàng hài lòng 1 – 2 lần thì chắc chắn những lần sau họ sẽ quay lại sử dụng sản phẩm/dịch vụ khi có nhu cầu.

    Điều đó tạo được thiện cảm và thói quen người dùng, sản phẩm của công ty có bán chạy hay không phụ thuộc rất nhiều vào khâu chăm sóc khách hàng hiện tại. Họ có thể thực sự thấy hài lòng với sản phẩm/dịch vụ và có xu hướng giới thiệu sản phẩm tốt của công ty tới bạn bè của họ.

    Việc liên tục giữ liên lạc và thường xuyên hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng thì doanh nghiệp sẽ vô hình tạo được sợi dây vô hình giữ chân khách hàng, hình thành thói quen mua hàng của khách. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ giữ được mức doanh thu nhất định hàng tháng đối với các khách hàng trung thành. Doanh nghiệp nào có nhiều khách hàng trung thành thì doanh nghiệp ấy càng phát triển bền vững.

    4.2. Thu hút được khách hàng tiềm năng

    Việc doanh nghiệp giữ chân được lượng khách hàng hiện tại càng lớn cũng có những tác động tích cực đến việc thu hút và chinh phục khách hàng tiềm năng. Khi hiệu ứng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp lan tỏa rộng thì sẽ càng có nhiều người biết tới, nhiều người sử dụng tức là sản phẩm dịch vụ tốt. Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp thu hút khách hàng.

    Vì thế, các bạn cần tạo dựng nhiều phản hồi tích cực đối với các khách hàng cũ (khách hàng hiện tại). Nếu không may để những khách hàng này không hài lòng với dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng thì sẽ thật tai hại, họ cũng có thể gây hiệu ứng không tốt đối với tiếng tăm của sản phẩm và doanh nghiệp.

    4.3. Giảm chi phí cho doanh nghiệp

    Nếu doanh nghiệp có bộ phận chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp đó sẽ có thể giảm được khá là nhiều khoản chi phí. Các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng đã phải đầu tư nhiều chi phí cho cá hoạt động quảng cáo, chào hàng, tiếp thị để kiếm sự quan tâm từ khách hàng mới.

    Vì thế, nếu như công ty, doanh nghiệp làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng, họ sẽ tạo ra được lượng khách hàng ổn định, giữ chân được khách hàng và tạo nên mạng lưới khách hàng trung thành. Những khách hàng này chính là nguồn thu ổn định hàng tháng của doanh nghiệp, chi phí quảng cáo, tiếp thị sẽ được giảm đáng kể.

    4.4. Chăm sóc khách hàng trở thành vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp

    Sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng mạnh, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những cách để thu hút và giữ chân khách hàng. Trong đó, chăm sóc khách hàng là một trong những chiến lược mà doanh nghiệp nào cũng sử dụng như một thứ vũ khí để cạnh tranh.

    Doanh nghiệp nào có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên giỏi kỹ năng chăm sóc khách hàng thì càng có cơ hội phát triển. Đời sống người dân ngày càng phát triển, bên cạnh việc chú ý đến giá cả, chất lượng hàng hóa, dịch vụ thì họ còn đặc biệt chú ý tới khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đó. Họ có hài lòng với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp hay không một phần nhờ vào đội ngũ chăm sóc khách hàng.

    5. KINH NGHIỆM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Chất lượng chăm sóc khách hàng chính là chiếc chìa khóa để thu hút những khách hàng tiềm năng, giữ chân khách hàng cũ và mới, tăng cường sức cạnh tranh của doanh nghiệp với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

    Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

    Để công việc chăm sóc khách hàng đạt hiệu quả, các bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ thực tế nghề nghiệp

    Khách hàng ngày càng thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm và dịch vụ. Họ rời bỏ doanh nghiệp bạn vì chất lượng sản phẩm, vì giá đắt hơn so với thị trường… Nhưng đôi khi chính thái độ và tác phong của nhân viên chăm sóc khách hàng đã khiến cho họ rời đi mà không phải vì bất kỳ lý do nào khác.

    Vậy, các nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải luôn trau dồi những kinh nghiệm, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cập nhật những xu hướng sử dụng dịch vụ sản phẩm của khách hàng để kịp thời thu hút được khách hàng đến với sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Vậy, những nhân viên chăm sóc khách hàng cần có những kinh nghiệm gì để công việc của họ trở nên hiệu quả?

    • Đảm bảo tính trung thực, nhiệt huyết với công việc

    • Luôn trau dồi những kiến thức, kỹ năng chăm sóc khách hàng: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết phục…

    • Nếu khách hàng gặp phải rủi ro, sự cố ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng dịch vụ/sản phẩm của công ty, nhân viên chăm sóc khách hàng hãy đưa ra kế hoạch bồi thường hợp lý cho khách hàng dựa trên sự phê duyệt của cấp trên

    • Làm bạn với khách hàng: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm bắt, hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng, kịp thời biến những nhu cầu của khách thành đòn bẩy cho sự phát triển của công ty, khai thác đúng nhu cầu và giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu đó.

     

    6. CƠ HỘI VIỆC LÀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    Chăm sóc khách hàng ngày nay trở thành ngành nghề cốt yếu trong lĩnh vực kinh doanh, nhu cầu tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng ngày càng cao bởi sức cạnh tranh thị trường ngày càng lớn. Chính vì thế, cơ hội dành cho những người đang tìm việc làm chăm sóc khách hàng là vô cùng lớn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về cơ hội việc làm ngành này tại các khu vực lớn.

    Cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng

    Cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng mở ra cho tất cả mọi người trên cả nước

    6.1. Việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

    Cơ hội việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng trong thời buổi hiện nay quả là quá lớn, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tại Hà Nội, các cơ sở kinh doanh, buôn bán mọc lên dày đặc, cơ sở kinh doanh nào cũng có bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh.

    Việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội rất đa dạng, các bạn có thể cập nhật tin Lazada tuyển dụng chăm sóc khách hàng với rất nhiều tiêu chí. Hoặc các bạn cũng có thể cập nhật các tin tức tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại FPT, Grap, Viettel, Shopee, Công ty cổ phần CMC, bkav, VNPT…

    Bên cạnh đó, một số vị trí được tuyển dụng nhiều tại các doanh nghiệp, các công ty như: tuyển trưởng phòng chăm sóc khách hàng, tổ trưởng, tổ phó, nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc các cộng tác viên làm chăm sóc khách hàng partime.

    6.2. Tuyển dụng chăm sóc khách hàng tphcm

    Tại thành phố Hồ Chí Minh, bất kể ai cũng có thể dễ dàng tìm việc làm chăm sóc khách hàng. Nhiều công ty và doanh nghiệp thành lập riêng bộ phận chăm sóc khách hàng và chú trọng đến bộ phận này rất nhiều.

    Khi search trên mạng về việc làm chăm sóc khách hàng thì các bạn sẽ thấy những thông tin tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng Mobifone, Tiki, Adayroi, Fe – Credit, Hotdeal, MoMo, Sony… Hoặc các bạn được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng có thể xin vào bộ phận chăm sóc khách hàng, trực điện thoại tại các ngân hàng.

    Bên cạnh đó, rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng partime, tạo điều kiện cho những bạn sinh viên hoặc những bạn có nhu cầu làm thêm có thể dễ dàng vào làm việc.

    Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội làm nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến. Nhiều công ty kinh doanh online có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng online nhằm hỗ trợ kịp thời cho khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Những nhân viên chăm sóc khách hàng online chủ yếu là trực điện thoại, trực hotline, livechat… tương tác với khách hàng trên facebook, zalo, các trang mạng xã hội tùy vào quy mô và sự phát triển của doanh nghiệp.

    Bên cạnh những cơ hội tìm việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng… cũng vô cùng đa dạng.

    Trên đây là những thông tin hữu ích nhất dành cho những ai đang quan tâm tới ngành nghề chăm sóc khách hàng. Các bạn hãy nắm bắt ngay những thông tin tuyển dụng việc làm chăm sóc khách hàng để tạo ra cơ hội cho mình. Chúc các bạn thành công.


    Xem thêm

    Liên hệ qua skype