- Xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược, phương án hành động nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra của Công ty.
- Giám sát và thực thi kế hoạch của phòng kinh doanh, đồng thời báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần, hàng ngày lên Ban Giám Đốc.
- Chăm sóc và xây dựng cơ chế cho khách hàng với mục tiêu gia tăng mối quan hệ bền chặt và duy trì doanh thu.
- Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của Công ty, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về cơ cấu tổ chức và mô hình quản lý nhân sự trong nội bộ phòng kinh doanh.
- Tuyển dụng, đào tạo và đảm bảo chất lượng công việc cho đội ngũ nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong quá trình tư vấn và đàm phán để đạt được giao dịch thành công.
- Khảo sát và đánh giá thông tin thị trường, nguồn khách hàng tiềm năng, đồng thời tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Cập nhật thường xuyên tình hình đối thủ và các sản phẩm mới trên thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám Đốc.
Chia sẻ
Bình luận
phạm quỳnh giang
Nếu không hoàn thành công việc đúng hạn, có bị trừ lương không ạ?