Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Có việc siêu tốc cập nhật cv nhanh - bật đèn xanh cho nhà tuyển dụng:

Tải CV từ máy tính của bạn

Sự ra đời của các công nghệ thông tin mới đã đưa tìm việc làm Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị lên một tầm vóc lớn có thể nói là một bước tiến vượt bậc cho kinh tế nơi đây. Đặc biệt trong việc thu hút nhiều hơn các lao động ngoại tỉnh khác cùng kỹ năng chuyên môn cao. Vậy đâu sẽ là những điều đem lại sự thu hút đó hãy cùng timviec365.vn tìm hiểu thử tại bài viết dưới đây.

1. Tìm việc làm Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị với bước tiến mới

1.1. Kinh tế quảng trị có gì cho Bưu chính viễn thông phát triển

1.1. Kinh tế quảng trị có gì cho bưu chính viễn thông phát triển
Kinh tế quảng trị có gì cho Bưu chính viễn thông phát triển

Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị được coi là một bước tiến mới cho sự cải tạo cho nền kinh tế trong việc tận dụng triệt để các nguồn tiềm năng sẵn có để nâng cấp hệ thống thông tin phát triển. Với việc ngành này phát triển đã và đang cải thiện hơn rất nhiều về tình trạng bất hợp lý trong cung cầu lao động cũng như giúp người dân có sự nâng cao hơn về chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt Bưu chính viễn thông có sự phát triển mạnh mẽ về quá trình chuyển đổi thông tin, mạng lưới di động và internet tăng lên gấp nhiều lần. Con số hiện tại chứng minh khi 100% các sở bưu điện được nâng cấp, 96% xã có đầy đủ về trạm điện, hệ thống mạng liên lạc mang tính hệ thống toàn quốc,...Các cơ cấu về mạng lưới đã được hình thành, cùng các phương thức vận dụng có sự nắm bắt xu hướng thị trường.

Về hiện trạng thực tế hơn thì vẫn còn có những khoảng trống với sự tồn động như cơ cấu còn nhỏ mang tính chắp vá nên sự vững chắc còn hạn hẹp. Cùng đó việc làm còn qua nhiều khâu gây nên sự mất cần đối và phối hợp chưa đồng nhất. Nhưng dù còn khó khăn tỉnh đã có những hoạt động tốt nhất để có thể khai thác và thay đổi.

Nguồn nhân lực tại tỉnh đã nhận được các chính sách lớn nhỏ khác nhau cho sự nâng cao chất lượng với các lớp bồi dưỡng chuyên môn, lớp học về quản lý mở rộng kỹ năng ngành nghề,...Chính đó tạo nên một thế mạnh về đội ngũ lao động tại đây. Nhưng về tổng thể chung tỉnh sẽ cần có những chính sách mới khác để giúp các cán bộ chuyên môn ngành nghề có một tay nghề cao hơn để vươn tầm quốc tế.

1.2. Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị cần một lực lượng lao động lớn hơn

Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị cần một lực lượng lao động lớn hơn
Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị cần một lực lượng lao động lớn hơn

Dù mạng lưới công nghệ thông tin hay Bưu chính viễn thông của nước ta vẫn còn nhiều hạn chế nhất định so với nhịp độ phát triển của kinh tế thì ngành này tại Quảng Trị vẫn đem lại cho tỉnh những thành quả rất lớn. 

Các hệ thống mạng sử dụng điện thoại, công nghệ số đã có sự chuyển biến mạnh mẽ về tỷ lệ người dùng, mức độ tin cậy được nâng lên cao hơn cùng đó về dung lượng và thể tích chứa đựng đã vượt trội hơn trước rất nhiều. Cùng đó các giá thành cho việc cung cấp đó đã giảm và hạ được nhiều về nguồn tiêu thụ điện. 

Chính những thành quả không ngừng đó đã tác động mạnh mẽ tới công cuộc cải tiến để Bưu chính viễn thông có sự mở rộng mạnh mẽ và tạo thêm nhiều hơn về các chi nhánh cùng hệ thống cửa hàng. Không chỉ mở rộng tại nơi phát triển như thị xã, tỉnh mà còn đẩy lùi tới tận vùng núi, thôn, bản cũng giúp phần nào nâng cao về chất lượng cuộc sống cũng như nguồn lao động nơi đây có việc làm.

Việc làm ngành này tuyển dụng nhiều hơn từ các vị trí như thợ sửa chữa, giao nhận hàng hóa đến các vị trí cao như kỹ sư, chuyên viên thông tin, nhân viên hành chính,...Cùng các chế độ và mức lương thưởng tương đối cao. Vậy nên để tìm hiểu và dành cho bản thân một vị trí việc làm tốt thì các bạn hãy theo dõi phần ngay sau đây về các vị trí được tuyển dụng nhiều ngành Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị.

2. Vị trí nào được coi là “hot” nhất ngành Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị

2.1. Nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng
Nhân viên văn phòng à người trực tiếp thực hiện tiếp nhận các giấy tờ

Không phải chỉ những nơi khác mới tuyển chọn những công việc và vị trí liên quan đến văn phòng bởi Bưu chính viễn thông cũng có những trụ sở và làm việc xoay quanh giấy tờ bàn giấy. Vậy công việc của nhân viên văn phòng tại Quảng Trị có gì khác biệt không?

+ Nhân viên văn phòng là người trực tiếp thực hiện tiếp nhận các giấy tờ, công văn liên quan được chuyển tới công ty để lưu trữ và chuyển tới các bộ phận liên quan thực hiện giải quyết

+ Lưu trữ và theo dõi về toàn bộ các giấy tờ tiếp nhận đó cùng việc có trách nhiệm với chính những giấy tờ làm việc và thực hiện quản lý một cách khoa học

+ Theo dõi về lịch làm việc, các chế độ liên quan đến quyền lợi của nhân viên tại công ty

+ Thực hiện in ấn, photocopy các tài liệu cùng tham gia với bộ phận về tiếp nhận khách hàng tại công ty khi có sự chỉ đạo

Công việc tại vị trí này tại Quảng Trị sẽ không yêu cầu về kinh nghiệm với các ứng viên bởi bạn sẽ được nhận sự đào tạo khi tham gia quá trình làm việc. Ứng viên muốn tham gia ứng tuyển chỉ cần có sự nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc và khả năng cẩn thận trong các giấy tờ mà thôi.

Nhân viên văn phòng thực sự sẽ rất phù hợp với các ứng viên nữ bởi tính ổn định đem lại cùng chế độ làm việc giờ làm việc hành chính có thể làm công việc khác khi kết thúc ngày làm việc tại công ty.

2.2. Nhân viên kỹ thuật chuyên về internet

Nhân viên kỹ thuật chuyên về internet
Thực hiện công việc về bảo trì máy móc và xử lý các lỗi liên quan về đường truyền 

Các hệ thống vận hành cũng như đường truyền sẽ luôn cần có một kỹ sư để xử lý và bảo dưỡng để đảm bảo cho vận hành, bởi đến con người còn có lúc cần đến bác sĩ thì sao máy móc có thể hoạt động cả đời mà không cần đến sửa chữa. Tại Quảng Trị nhân viên kỹ thuật Bưu chính viễn thông sẽ chuyên về mảng internet nhiều hơn do sự đẩy mạnh lĩnh vực này một vài năm gần đây với công việc thực hiện hàng ngày như:

+ Thực hiện công việc về bảo trì máy móc và xử lý các lỗi liên quan về đường truyền và dịch vụ viễn thông tại chạm đích và nhà của khách hàng

+ Chủ động trong việc thực hiện triển khai nâng cấp hệ thống khi cần thiết để có thể cải thiện dịch vụ đem lại và khi có sự cố về thay đổi cần báo cáo để mua thiết bị thay lắp

+ Là người trực tiếp làm việc với khách hàng vậy nên việc tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng là điều cần thiết, sau đó đưa lại phản hồi cho bộ phận chăm sóc để có thể cải thiện dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn

Vị trí với nhân viên kỹ thuật sẽ thường ưu tiên với nam giới cùng sức khỏe tốt để đi lại trong công tác sửa chữa về viễn thông. Cùng đó ứng viên sẽ cần có các bằng cấp liên quan về chuyên ngành phù hợp cùng việc vận dụng kiến thức nền tảng trong quá trình làm việc một cách tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

2.3. Nhân viên trực và cùng telesales

Nhân viên trực và cùng telesales
Tiếp nhận về data và gọi tới chăm sóc tư vấn giới thiệu về sản phẩm

Tại vị trí kết hợp này bạn sẽ là người gắn liền với điện thoại vậy nên một ứng viên khi tham gia sẽ cần có một giọng nói dễ nghe mang tính phổ thông không sử dụng tiếng vùng miền hay nói ngọng. Do bạn là người nhận và trả lời khách nên việc cần có kỹ năng tốt cho việc nắm bắt tâm lý cùng sự khéo léo là quan trọng.

+ Trực tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng và giải đáp mọi thông tin cần thiết liên quan về Bưu chính viễn thông, cũng như giúp khách hàng có sự liên lạc đến những cơ sở trực tiếp gần nhất với khách hàng

+ Tiếp nhận về data và gọi tới chăm sóc tư vấn giới thiệu về sản phẩm, chương trình khuyến mại cùng các gói dịch vụ được đề ra 

+ Chăm sóc và tư vấn sao cho khách hàng nhận được sự thuyết phục và sử dụng các dịch vụ, chăm sóc cả trước và sau khi sử dụng để hỗ trợ về những điều cần sau này

Công việc tại vị trí này không quá khó khăn mà mức thu nhập đem lại khá cao, nếu bạn làm theo ca thì mức giao động là 200.000 nghìn/ 8 tiếng cùng với sự hỗ trợ thêm các chính sách tùy theo đơn vị làm việc. Các ứng viên khi tham gia cùng không cần yêu cầu về kinh nghiệm mà còn có thể lựa chọn theo cả hình thức partime.

3. Nhà tuyển dụng ưu chính viễn thông tại Quảng Trị cần gì ở ứng viên

Bưu chính viễn thông được coi là ngành vận tải, phát triển đường truyền tốt nhất hiện nay của con người. Bởi ngành được sinh ra để đáp ứng lại nhu cầu của nhân loại đề ra và chất lượng phục vụ của ngành nghề cũng phụ thuộc vào sự đánh giá của chính nhu cầu đó. Một chất lượng dịch vụ tốt thì đồng nghĩa với việc thu hút được số lượng khách hàng lớn cùng đó ngược lại nếu chất lượng kém hoặc thái độ ứng xử của nhân viên không tốt sẽ là yếu tố làm khách hàng rời bỏ công ty.

Chính vì vậy mà khi thành lập và thu hút nguồn nhân lực cho mình các nhà đầu tư hay doanh nghiệp luôn có sự quan tâm và đặt ra từng tiêu chí riêng cho các ngành nghề. Mỗi vị trí sẽ có yêu cầu nhất định phải có và đối với Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị cũng vậy, nhà tuyển dụng sẽ có những yêu cầu nhất định.

3.1. Giao tiếp 

Giao tiếp
Sự cởi mở sẽ được đánh giá cao dù ở bất kỳ vị trí nào

Sự cởi mở sẽ được đánh giá cao dù ở bất kỳ vị trí nào và sử dụng phương thức nào tiếp xúc với khách hàng chăng nữa. Khi tiếp nhận các đơn từ, sản phẩm để giao nhận hay ý kiến, sự cố mà khách hàng đề cập phản hồi đều cần có sự nhanh nhẹn trong giải quyết. Luôn thực hiện hỗ trợ và chỉ dẫn một cách tận tình để khách hàng có thể hiểu một cách chi tiết tránh những việc về không làm hài lòng hay mất lòng từ những câu nói đầu tiên. “Lựa lời” để nói chuyện là một yếu tố cần trong trong tiếp thành công

3.2. Thực sự có kiến thức chuyên môn

Thực sự có kiến thức chuyên môn
Các nhà tuyển dụng sẽ luôn có những buổi, khóa huấn luyện để nâng cao hơn về tay nghề

Điều mà các nhà tuyển dụng luôn mong muốn về ứng viên của mình ngoài kinh nghiệm làm việc lâu năm thì nắm bắt tốt chuyên môn sẽ giúp xử lý công việc được nhanh nhẹn hơn. Kèm theo đó về tốc độ vận dụng kiến thức đó vào thực hành làm việc để có thể đánh giá được khả năng cũng như cách thức phục vụ của ứng viên đó theo từng vị trí ra sao. 

Các nhà tuyển dụng sẽ luôn có những buổi, khóa huấn luyện để nâng cao hơn về tay nghề cho chính lực lượng của mình vậy nên điều bạn cần đó là tham gia một cách đầy đủ nhất để có thể hiểu hơn về chuyên môn cũng như các mẹo nhỏ được chia sẻ giúp quá trình làm việc thực sự tốt.

3.3. Sự lắng nghe

Lắng nghe chính là một yếu tố tốt nhất để có thể chinh phục khách hàng cũng như là sự khéo léo để có thể xử lý những vấn đề phát sinh cần thiết với những khách hàng được cho là khó tính. Mà chính những khách hàng khó tính đó sẽ là một nguồn tiềm năng trong việc khai thác ra lợi nhuận. 

Vậy nên việc ứng viên có khả năng lắng nghe, tạo sự đồng cảm với khách hàng có thể hiểu khách hàng nhiều hơn từ đó biết được khách hàng cần gì để có thể lựa chọn và ghi nhận lại tạo nên cách xử lý đạt tình.

3.4. Đáp ứng được điều khách hàng cần

Đáp ứng được điều khách hàng cần
Bạn  đã hiểu về khách hàng và điều cần tiếp theo đó là làm sao để có thể làm hài lòng họ

Bạn tiếp nhận được khách hàng tức là bạn đã hiểu về họ và điều cần tiếp theo đó là làm sao để có thể làm hài lòng họ. Hài lòng về mọi thứ, mọi yêu cầu theo công việc đề ra chứ không phải là việc chúng ta không có mà vẫn phải đáp ứng “chiều” theo khách hàng.

Kỹ năng xử lý này yêu cầu nhiều hơn bởi một ứng viên có tiền năng, bởi yêu cầu đôi khi sẽ không bất kỳ một trường hợp nào được coi là loại trừ vậy nên sự cố gắng học tập và hiểu để đáp ứng là điều cần. Giải đáp được thắc mắc sẽ giúp khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ nhiều hơn.

Thông tin mà timviec365.vn chia sẻ trên đây là sự chắt lọc cụ thể nhất về tìm việc làm Bưu chính viễn thông tại Quảng Trị cũng như các vị trí tiềm năng mà các ứng viên nên lựa chọn tại đây. Hy vọng rằng đó sẽ là yếu tố giúp các bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo cho bản thân mình.

Ngoài bưu chính - viễn thông, bạn có thể quan tâm đến các việc làm Quảng Trị khác tại đây, có rất nhiều tin tuyển dụng hấp dẫn.

Dầu khí là ngành thế mạnh được đầu tư cả nghìn tỷ đồng tại Quảng Trị. Rất nhiều dự án để các ứng viên đang tìm việc làm dầu khí - địa chất tại Quảng Trị có thể ứng tuyển ngay trên timviec365.vn


Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại