- Giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm và Dịch vụ tài chính của ngân hàng qua hệ thống tổng đài VPBank.
- Nghiên cứu xây dựng quy trình vận hành, quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng và tổ chức triển khai chương trình tư vấn, phát triển và chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, phân bổ KPI chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng cho team.
- Kiểm soát hiệu suất làm việc của team hàng ngày.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh
- Thực hiện bảo mật thông tin, dữ liệu khách hàng Vpbank
- Thực hiện các báo cáo kết quả thực hiện cho quản lý.
* CHẾ ĐỘ CHO CBNV:
- 1 năm có 14- 16 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...
- Thu nhập cao, lộ trình phát triển rõ ràng. (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp ăn, xăng xe, điện thoại teo từng vị trí)
- Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc
- Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục các kỳ quan, thắng cảnh, các cuộc thi thể thao, ...
- Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển
Chia sẻ
Bình luận