Thân gởi ứng viên,
Khách hàng của HR Strategy là một công ty hoạt động trong lĩnh vực Điện gia dụng. Họ đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Warranty Manager (Trưởng phòng Bảo hành)
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý Trạm Bảo hành Ủy Quyền (BHUQ):
Xây dựng, quản lý hệ thống và hỗ trợ kỹ thuật cho các Trạm BHUQ trên toàn quốc.
Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các Trạm BHUQ , thay thế các Trạm BHUQ không đạt yêu cầu và mở mới các Trạm BHUQ theo kế hoạch.
Quản lý Kho Linh kiện:
Quản lý tồn kho linh kiện tại các kho và các Trạm BHUQ của Công ty, lên kế hoạch mua và cung ứng linh kiện nhằm đảm bảo có đúng loại, đủ số lượng linh kiện.
Thiết lập Bảng giá và quản lý việc bán linh kiện, phụ kiện cho Trạm BHUQ, khách hàng.
Hệ thống dịch vụ sau bán hàng:
Xây dựng và quản lí các tiêu chí, qui trình làm việc, tiêu chuẩn giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại khách hàng của Call Center.
Cung cấp thông tin thu thập từ khách hàng đến các phòng ban liên quan về xu hướng tiêu dùng, phản hồi về sản phẩm.
Xây dựng và quản lý hệ thống Bảo hành Điện tử (e-Warranty):
Phối hợp với các phòng ban xây dựng, triển khai hệ thống quản lý e-Warranty đến các đối tác liên quan trong các kênh phân phối và các Trạm BHUQ.
Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống e-Warranty và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng của hệ thống.
Quản lý việc sửa chữa tại các Trung tâm Bảo hành của Công ty.
Quản trị & Phát triển đội ngũ nhân sự Bảo hành.
Chí tiết công việc sẽ trao đổi trong lúc phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận