MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển, thực hiện chương trình marketing trực tuyến, và theo dõi các hoạt động như SEO, Social marketing, Forum seeding, Website, Email marketing, Mobile marketing, …
- Cập nhật các xu hướng mới nhất trong marketing và đề xuất các chiến lược marketing hiệu quả
- Thu thập thông tin về thị trường và đối thủ để có tầm nhìn tổng quát và phân tích thị trường hiện tại
- Phát triển phần nội dung, hình ảnh, video clip trên website và mạng xã hội khác
- Chuẩn bị các ấn phẩm, bài báo truyền thông, e-newsletter, tạp chí và quảng cáo cho các chương trình sự kiện trong năm
- Đăng tải các bài báo truyền thông lên website và các kênh truyền thông khác
- Quản lý nội dung và phản hồi từ khách hàng trên website và fanpage của công ty
- Viết Content quảng cáo, Content Viral đăng lên Fanpage
- Cài đặt chiến dịch Facebook Ads, Target, Re-target, Re-marketing
- Báo cáo và phân tích kết quả các hoạt động marketing trực tuyến theo tuần/quý hoặc theo các sự kiện
- Tổ chức các sự kiện, như seminars, press conferences, exhibitions và shows…
- Các công việc khác hỗ trợ team theo yêu cầu của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Lương & Thưởng: Cạnh tranh
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định Luật Lao động.
- Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo nâng cao kỹ năng trong nước và nước ngoài
- Được tham quan nghỉ mát, thưởng lễ tết...
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Kỹ năng đọc và viết thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt
- Có kinh nghiệm sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Twitter, Blogspot …
- Ưu tiên các ứng viên đã có 1-2 năm kinh nghiệm trong marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
- Nhanh nhẹn, trung thực, tích cực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Hiểu rõ về các Target, Re-target, Re-marketing trên Facebook.
- Có thể làm việc ngoài văn phòng nếu được yêu cầu
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
- Sử dụng các ứng dụng Adobe (Photoshop, Illustrator) là một lợi thế
Chia sẻ
Bình luận