1.1 Đối với Điểm thanh toán (Merchants):
-Chịu trách nhiệm tìm kiếm thông tin các Merchant bán hàng online trên các trang điện tử ( Facebook, Google, Zalo, Instagram,…) theo các key words được cung cấp.
-Thu thập, sắp xếp thông tin, đánh giá và lựa chọn các Merchant tiềm năng dựa trên các tiêu chí chọn lọc được đưa ra.
-Chủ động tiếp cận hiệu quả & Mở thành công các Merchant online thông qua các hình thức ( gọi điện, email, nhắn tin, gặp mặt,...).
-Hướng dẫn, triển khai, huấn luyện thông qua điện thoại/ email cho Merchants ( và nhân viên tại Merchant) cách sử dụng sản phẩm công ty nhuần nhuyễn và hiệu quả.
-Chịu trách nhiệm Thương lượng và Thực thi hoàn hảo các: chương trình hỗ trợ, quyền lợi, trách nhiệm, cam kết giữa hai bên: công ty Grab và Merchant.
-Chịu trách nhiệm kết nối Merchant với Grab để Merchant trở thành đối tác hỗ trợ Grab tích cực cung cấp dịch vụ thanh toán ví điện tử GPM đến người dùng ( User).
-Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc và xử lý, trả lời, hoặc ghi nhận theo yêu cầu.
-Chịu trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng của Merchant với dịch vụ thanh toán GPM về dịch vụ khách hàng trong phạm vi địa bàn quản lý.
1.2. Đối với tương tác nội bộ công ty:
-Báo cáo định kỳ tiến độ và kết quả công việc ( các KPI) cho trưởng bộ phận.
-Truyền đạt thông tin giữa khách hàng và các bộ phận liên quan trong quá trình thương thảo hợp đồng để đảm bảo giải quyết đúng thời gian và quy trình.
-Phối hợp với các nhóm hỗ trợ (Merchant Experience Executive- office và Support Executive- on field) để kích hoạt người dùng thanh toán bằng GPM tại Merchant.
-Theo dõi, thúc đẩy việc kí nhận, theo dõi chứng từ các chương trình hỗ trợ/hợp tác/hợp đồng với các phòng ban liên quan.
Chia sẻ
Bình luận