Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce

Adayroi - Chuyên Viên Qa (Phòng Cskh)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Vincommerce

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: Văn phòng VinDS, Tầng 3, Tòa Tower 1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 360

Ngày cập nhật: 03/08/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Ngành nghề khác

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC:
Thực hiện việc kiểm tra, nâng cao chất lượng nhân viên, chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động kiểm soát cuộc gọi, chat, email và comment / inbox Facebook.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Đảm bảo hoạt động kiểm tra, nghe lại, và đánh giá cuộc gọi, chat, email, FB comment của nhận viên theo số lượng mẫu kiểm tra được giao và theo tiêu chuẩn quy định.
-Đưa ra nhận xét, phản hồi và thực hiện “coaching” đối với nhân viên dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận.
-Dựa trên kết quả kiểm tra chất lượng cuộc gọi, lập kế hoạch và tiến hành đào tạo cho nhân viên kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý cuộc gọi và kỹ năng xử lý ticket.
-Thực hiện báo cáo và phân tích năng lực của nhân viên dựa trên kết quả chấm cuộc gọi theo yêu cầu của Quản lý.
-Xây dựng kịch bản cuộc gọi theo tình huống được yêu cầu. Dựa trên kết quả chấm điểm cuộc gọi, đề xuất chỉnh sửa, bổ sung kịch bản cuộc gọi đang thực hiện.
-Tổ chức buổi chấm điểm cuộc gọi toàn bộ phận “call calibration” cho cấp nhân viên và cấp quản lý.
-Phối hợp cùng Trưởng nhóm quản lý và nâng cao kết quả / năng suất làm việc của nhân viên.

Yêu cầu công việc

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí làm QA ở các Call centers, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực E-commerce.
-Có kỹ năng đào tạo và huấn luyên nhân viên.
-Tư duy chi tiết và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
-Yêu cầu về kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp lưu loát.
Kỹ năng làm báo cáo và phân tích số liệu.
Kỹ năng viết và trình bày tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập cạnh tranh
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN), Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt.
- Lương tháng 13, số ngày nghỉ phép năm, thưởng theo quy định của công ty.
- Được đi du lịch 1 năm ít nhất 1 lần.
- Khám sức khỏe định kỳ tại hệ thống Bệnh viện Vinmec trên toàn quốc
- Đặc biệt được hưởng ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool, Vinhomes.....
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Ngành nghề khác

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Địa chỉ: Văn phòng VinDS, Tầng 3, Tòa Tower 1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype