
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 591
|Cập nhật: 24/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
CÔNG VIỆC ADMIN: - Chuẩn bị giấy tờ cho thu ngân đi thu phí của khách hàng; - Kiểm tra và nhập thông tin khách hàng lên hệ thống; - Quản lý giờ làm và tính lương thưởng cho nhân viên thu ngân; - Kiểm tra giờ đi làm hàng ngày của nhân viên Sales và nhập lên hệ thống chấm công - Quản lý lịch đi làm của nhân viên và duy trì nề nếp làm việc đúng quy định; - Làm báo cáo tuần, lương tuần, và những báo cáo khác theo yêu cầu của Sales Manager cuối mỗi tuần; - Kiểm soát việc sử dụng và mua bán Văn phòng phẩm, nước uống, và những đồ dùng văn phòng khác mà công việc cần; - Theo sát và liên lạc với các nhà cung cấp để sữa chữa và bảo dưỡng các thiết bị văn phòng (máy fax, máy in, điện thoại,…) khi hỏng hoặc đến hạn bảo dưỡng; - Giữ trật tự và vệ sinh văn phòng và khu ăn uống cho nhân viên - Đảm nhận công việc lễ tân và những việc hành chính khác CÔNG VIỆC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: - Làm các booking đặt ăn uống và phòng ở cho khách hàng; - Gọi điện hoặc gửi tin nhắn chúc mừng trong ngày sinh nhật hoặc những ngày kỉ niệm đặc biệt của khách hàng; - Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng (nếu có) và chuyển cho những người có thẩm quyền để xử lý và phản hồi lại cho khách hàng; - Đảm nhận những công việc chăm sóc khách hàng khác CHÚNG TÔI MANG LẠI CHO BẠN NHỮNG GÌ: - Được tham gia đào tạo và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc
- Mức lương cạnh tranh
- Bắt đầu đi làm ngay
- Công việc toàn thời gian
- Nhiều cơ hội để thăng tiến lên những vị trí cao hơn
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
- Ngày nghỉ phép hàng năm và bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam và quy định của công ty
- Các hoạt động tổng kết hàng tháng/năm và dã ngoại tập thể
- Giờ làm việc: 8h30 đến 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 8h30 đến 12h30 Thứ 7 - Địa điểm làm việc: 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản lý văn phòng hoặc những chuyên ngành liên quan - Khả năng giao tiếp tốt - Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh - Sử dụng thông thạo Microsoft Office - Diện mạo chuyên nghiệp; - Kĩ năng quản lý sắp xếp công việc tốt; - Sẵn sàng làm thêm giờ vào lúc cao điểm
Tên người liên hệ: Trần Việt
Địa chỉ liên hệ:: Room 206, Level 2, Dmc Building, 535 Kim Ma, Ngoc Khanh , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận