MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*Vai trò: Hỗ trợ các công việc hành chính của Công ty và Phòng Nhân sự
*Báo cáo trực tiếp cho Trưởng BP. Nhân sự
*Công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ, giao dịch hàng ngày của Công ty liên quan đến thư tín, giao nhận và lưu trữ tài liệu
- Quản lí văn phòng phẩm, tạp chí, đồng phục, giày và thiết bị bảo hộ lao động và dụng cụ cho nhân viên.
- Quản lí các chi tiêu nhỏ bằng tiền mặt tạm ứng và thanh toán cho các chi tiêu hành chính hàng ngày
- Đăng kí các tiện ích cho nhân viên như tham gia hội nghị, vé máy bay, khách sạn, thị thực cho các chuyến công tác và đào tạo
- Chuẩn bị các hậu cần cho các sự kiện, hội thảo và đào tạo của Công ty
- Quản lí chi phí và hóa đơn của các di chuyển cho công việc và các chuyến đi công tác
- Đặt danh thiếp, thẻ nhân viên và các chứng nhận nhân viên
- Lập hồ sơ thanh toán và thực hiện các hỗ trợ khác cho Tổng Giám đốc
…………………
*Role: Support Admin tasks of Company and HR Department
*Directly report to HR Manager
*Responsibilities:
- To undertake administrative job, paper work, daily transaction related to correspondence, logistic and filing
- To manage staff’s stationery, magazine, uniform, safety shoes and other PPEs and tools.
- To manage petty cash in advance and process any payment for daily admin expenses
- To register facilities for employees such as conference attendance, airfare, hotel, visa for business trip and training
- To prepare logistics for event, seminar and training of the Company
- To manage expenses and invoices of travel for work, business trip and phone call
- To order business card, employee card, and employee certificates.
- To process any payment & other supports for MD.
Chia sẻ
Bình luận