Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Admin Officer ( Ecommerce)

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - Pnj

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh ,Việt Nam

Mức lương - Mức thu nhập: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 289

Ngày cập nhật: 12/01/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

1.Hỗ trợ GĐ TMĐT trong công việc điều hành các hoạt động các bộ phận thuộc Phòng TMĐT: - Thừa lệnh GĐ TMĐT đôn đốc, quản lý, kiểm soát giám sát theo dõi công việc của các bộ phận. - Giúp cho GĐ TMĐT duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động công việc hàng ngày. - Tổng hợp báo cáo của các bộ phận, báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho GĐ TMĐT - Hỗ trợ triển khai và theo dõi các công việc quan trọng được triển khai từ B.TGĐ, các khối chức năng đến các bộ phận thuộc phòng TMĐT - Theo dõi tình hình chi tiêu, ngân sách của các bộ phận, đảm bảo phù hợp với ngân sách được duyệt/lập - Hỗ trợ các bộ phận trong công việc tài liệu hóa mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được GĐ TMĐT phân công; - Tổ chức các hoạt động gắn kết cho các thành viên trong đơn vị: Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của của đơn vị 2.Công việc hành chính: - Kiểm tra rà soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình GĐ TMĐT phê duyệt. - Xử lý hồ sơ, soạn thảo văn bản, Chuẩn bị văn bản, hợp đồng, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận soạn thảo và hoàn thiện. - Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, lưu trữ có khoa học, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban, đối tác, nhân viên và tổng hợp gửi lên GĐ TMĐT. - Chuẩn bị tài liệu cho các chương trình công tác và cuộc họp, ghi biên bản các cuộc họp, soạn thảo và quản lý lưu trữ tài liệu. - Lên lịch hẹn làm việc đối với các đối tác và nhắc việc GĐ TMĐT. - Truyền đạt thông tin của GĐ tới các bộ phận, nhân viên và các thông tin phản hồi
- Hỗ trợ các công việc in ấn, photo tài liệu - Quản lý, cung cấp các tài liệu, văn phòng phẩm, biểu mẫu… của công ty cho các bộ phận và nhân viên trực thuộc phòng; - Tổ chức thực hiện liên hệ các đơn vị chức năng trong việc bảo hành, sửa chữa trang thiết bị, sắp xếp cơ sở vật chất thuộc phòng - Hỗ trợ công tác hậu cần: book phòng họp, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện của phòng - Lập kế hoạch và quản lý việc mua và sử dụng văn phòng phẩm và các phương tiện văn phòng khác cho - Thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính, nhân sự cho phòng - Thực hiện chấm công cho nhân sự thuộc phòng, tổng hợp báo cáo chấm công, đôn đốc nhắc nhở nhân viên về qui định thời gian làm việc - Triển khai công tác đánh giá KPI, 5S,… - Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐ Khối. *** QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC - Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. - Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …. - Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định. - Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động. - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn. - Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước. - Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

Yêu cầu công việc

1.Kỹ năng công việc: - Thông thạo vi tính văn phòng: Word, excel, Powerpoint, Outlook,… - Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh. - Quản lý thời gian - Tư duy tổng hợp 2.Kỹ năng mềm: - Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp. - Kỹ năng giao tiếp, thương lượng. - Kỹ năng giải quyết vấn đề. - Kỹ năng thuyết trình tốt. - Yêu thích thời trang & trang sức CÁC YÊU CẦU KHÁC - Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chỉ thị của GĐ - Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh ,Việt Nam

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại