1. Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động của phòng ban
Tham gia vào xây dựng kế hoạch hành động của phòng thu nhập và dịch vụ hành chính /
Đề xuất & quản lý ngân sách hoạt động cho các hoạt động trong nhóm hành chính và kế hoạch hoạt động của đơn vị, bảo đảm ngân sách được kiểm soát và không vượt mức phê duyệt. /
2. Cung cấp các dịch vụ hành chánh nội bộ/
a. Giám sát các hoạt động cung cấp dịch vụ hành chánh nội bộ
+ Xe đưa đón nhân viên/khách: Đảm bảo dịch vụ đúng thời gian, đúng lộ trình
+ Canteen: Đảm bảo cung cấp đủ suất ăn, vệ sinh an toàn thực phẩm
+ VPP: Đảm bảo cung ứng kịp thời & đầy đủ theo các yêu cầu từ các phòng ban đã được phê duyệt;/
+ Điện thoại: cung ứng card điện thoại, Sim, 3G, dịch vụ hỗ trợ liên quan về thông tin liên lạc tại THP
+ Bưu chính: Đảm bảo nhận, chuyển & phân phát bưu phẩm chuyển phát nhanh đúng thời hạn & không thất lạc
+ Lễ Tân: Đảm bảo dịch vụ Lễ Tân, đón tiếp các cơ quan và ban ngành, KH đến liên hệ công tác tại THP/
+ quyết toán chi phí hành chánh: Thực hiện thanh toán các chi phí dịch vụ hành chính đúng hạn và chính xác/
+ cung cấp dịch vụ tổng vụ: Thực hiện các yêu cầu từ phòng ban/ đơn vị khi: di dời, sửa chữa bàn ghế, thay đổi layout ….chăm sóc cây cảnh.
b. Tiếp nhận các góp ý, phàn nàn, tố cáo của các phòng ban, KH về dịch vụ hành chánh; phản hồi & xử lý kịp thời;
c. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nội bộ về dịch vụ hành chánh để có đưa ra phù hợp & hiệu quả;
d. Đề xuất xây dựng/chỉnh sửa các chính sách, quy trình, HDCV liên quan tới các dịch vụ hành chánh nội bộ và bảo đảm tính Chấp hành của các đơn vị liên quan;
e. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hành chánh nội bộ và đưa ra, khai triển kế hoạch cải thiện;/
Lập kế hoạch & theo dõi kế hoạch bảo dưỡng/ sửa chữa thiết bị tòa nhà: máy lạnh, máy chiếu, thang máy, máy photo ……
Chia sẻ
Bình luận