Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Admin Staff - Hcmc (Seasonal)

công ty TNHH yusen logistics (việt nam)

Lượt xem: 562 | Ngày cập nhật: 15/12/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Hợp đồng

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

- Đảm nhiệm việc trả lời điện thoại, nhận hoặc chuyển lời nhắn, fax, chuyển phát nhanh, gửi email hoặc thư tín, biên bản và lưu các giấy tờ, hồ sơ (giấy phép làm việc, lịch trình xe…). Sắp xếp và duy trì khu vực lễ tân gọn gàng.
- Quản lý và sắp xếp phương tiện đi lại cho CBCNV. Liên hệ với đối tác để thuê xe khi cần.
- Tham gia tổ chức các sự kiện (hội thảo, tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm, dã ngoại, du lịch…) và tiếp đón khách của Công ty.
- Làm và gia hạn hộ chiếu, thẻ cư trú và giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay , và phối hợp với Nhân viên hành chánh tại các văn phòng sắp xếp các phương tiện đưa đón cho các chuyến công tác trong nước của các bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp để sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị văn phòng.
- Nhận và kiểm tra và thực hiện các yêu cầu mua sắm từ các bộ phận.
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ thu / chi từ các nhà cung cấp. Làm thanh toán chi phí hàng tháng (điện, nước, phí dịch vụ….)
- Thu thập vé taxi từ các chi nhánh, kiểm tra / đối chiếu lập báo cáo và chuyển cho bộ phận Kế toán thanh toán. Tiến hành các thủ tục để gia hạn hợp đồng với các hãng taxi.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với các nhà cung cấp. Mở rộng danh sách các nhà cung cấp để mua được hàng hóa có chất lượng cao với giá cả tốt nhất.
- Kiểm tra việc giao hàng của các nhà cung cấp : thời hạn, chủng loại, số lượng, chất lượng.
- Kiểm tra và theo dõi việc bảo dưỡng định kỳ của các nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác theo sự chỉ định của Trưởng bộ phận vào từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính.
- Giao tiếp tốt tiếng Việt & tiếng Anh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Đào tạo
Địa điểm làm việc: Saigon Riverside Office Center, Room 600-604, 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype