
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty TNHH yusen logistics (việt nam)
Lượt xem: 682
Cập nhật: 15/12/2017 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Hợp đồngBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí Minh
- Đảm nhiệm việc trả lời điện thoại, nhận hoặc chuyển lời nhắn, fax, chuyển phát nhanh, gửi email hoặc thư tín, biên bản và lưu các giấy tờ, hồ sơ (giấy phép làm việc, lịch trình xe…). Sắp xếp và duy trì khu vực lễ tân gọn gàng.
- Quản lý và sắp xếp phương tiện đi lại cho CBCNV. Liên hệ với đối tác để thuê xe khi cần.
- Tham gia tổ chức các sự kiện (hội thảo, tiệc cuối năm, lễ kỷ niệm, dã ngoại, du lịch…) và tiếp đón khách của Công ty.
- Làm và gia hạn hộ chiếu, thẻ cư trú và giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay , và phối hợp với Nhân viên hành chánh tại các văn phòng sắp xếp các phương tiện đưa đón cho các chuyến công tác trong nước của các bộ phận.
- Liên hệ với các nhà cung cấp để sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị văn phòng.
- Nhận và kiểm tra và thực hiện các yêu cầu mua sắm từ các bộ phận.
- Kiểm tra hóa đơn, chứng từ thu / chi từ các nhà cung cấp. Làm thanh toán chi phí hàng tháng (điện, nước, phí dịch vụ….)
- Thu thập vé taxi từ các chi nhánh, kiểm tra / đối chiếu lập báo cáo và chuyển cho bộ phận Kế toán thanh toán. Tiến hành các thủ tục để gia hạn hợp đồng với các hãng taxi.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đàm phán với các nhà cung cấp. Mở rộng danh sách các nhà cung cấp để mua được hàng hóa có chất lượng cao với giá cả tốt nhất.
- Kiểm tra việc giao hàng của các nhà cung cấp : thời hạn, chủng loại, số lượng, chất lượng.
- Kiểm tra và theo dõi việc bảo dưỡng định kỳ của các nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc hành chánh khác theo sự chỉ định của Trưởng bộ phận vào từng thời điểm.
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính.
- Giao tiếp tốt tiếng Việt & tiếng Anh.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Đào tạo
Địa điểm làm việc: Saigon Riverside Office Center, Room 600-604, 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận