MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chủ động đề xuất các hoạt động, xây dựng các chương trình marketing phù hợp phục vụ cho việc tăng trưởng đạt chỉ tiêu doanh số và gia tăng sức khỏe dài hạn cho thương hiệu
• Chịu trách nhiệm lên kế hoạch marketing và ngân sách hàng năm cho nhãn hàng
• Chủ động tìm kiếm, đàm phán với đối tác để quảng bá sản phẩm và bán hàng trên các kênh như: Adayroi, Lazada, Shopee, Foody, NOW…. và các trang thương mại điện tử khác.
• Tham gia thực hiện hoạt động của các chương trình Marketing theo sự phân công của người quản lý (training memo cho bộ phận triển khai thực hiện, kiểm tra nhân viên áp dụng…), chủ động đề xuất cải tiến quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng.
• Phụ trách toàn bộ các hoạt động marketing communication cho nhãn hàng phụ trách bao gồm triển khai các campaign, nội dung website, nội dung tin bài và tương tác của các trang mạng xã hội theo phân công
• Quản lý và triển khai các công cụ tương tác với khách hàng khác như: thư ngỏ, thư khảo sát ý kiến hài lòng của khách hàng … (chịu trách nhiệm chuẩn bị nội dung, hình ảnh, thông điệp trong các thiết kế này)
• Thực hiện các quy định, quy chuẩn của công ty, bộ phận đề ra và những công việc khác phát sinh theo yêu cầu của người quản lý (Brand Manager/ Marketing Manager).
• Quản lý để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng qua các kênh online
o Chăm sóc website, facebook, luôn cập nhật các thông tin, chương trình mới
o Xử lý sơ bộ hoặc báo cáo tình trạng lỗi ngay khi phát hiện cho IT và quản lý trực tiếp.
o Kiểm tra để đảm bảo việc ghi nhận đơn hàng của khách hàng từ website, một số kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Lazada, Adayroi….
o Giám sát việc thực hiện việc giao tiếp, tư vấn khách hàng mọi vấn đề về việc mua, sử dụng, bảo quản sản phẩm và các chương trình marketing qua Facebook
• Tổng hợp, phân tích, báo cáo (các loại báo cáo: đánh giá kết quả bán hàng, báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông, chương trình marketing …) theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
• Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, chủ động, phù hợp với môi trường dịch vụ
• Kỹ năng:
o Kỹ năng phân tích, tổng hợp, sáng tạo
o Cẩn trọng, tỷ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao, có tinh thần cầu tiến
o Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, …); Biết sử dụng một số phần mềm liên quan tới thiết kế như Adobe Photoshop, ...
o Khả năng ngôn ngữ tốt về cả viết và thuyết trình
o Tiếng Anh thành thạo
o Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Yêu cầu về Trình độ văn hoá –
• Từ Đại học (ưu tiên chuyên nghành kinh tế, marketing) trở lên
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
• Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực eCommerce hoặc ngành hàng FMCG
• Kinh nghiệm làm marketing từ 2 năm trở lên
• Có tố chất và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Marketing
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14.
- BHXH, BHYT và các chế độ lao động theo quy định của pháp luật.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
- Có máy tính của công ty cấp.
- Được tham gia các hoạt động Teambuilding, Trip, Party, các hoạt động nhóm khác.
- Được discount từ 10% - 30% khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống.
Chia sẻ
Bình luận