- Đưa ra các ý tưởng, đề xuất và tổ chức thực hiện các chương trình, các tài trợ, sự kiện nhằm tăng sự xuất hiện hình ảnh về sản phẩm, về công ty ra công chúng, thu hút sự chú ý, hỗ trợ và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí, truyền thông...;
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng;
- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo Tập đoàn và cập nhật thông tin trên website của Tập đoàn;
- Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước;
- Theo dõi và tổng hợp thông tin về Tập đoàn trên các phương tiện truyền thông đại chúng;
- Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo;
- Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại, giải quyết khiếu nại đối với các cá nhân, đơn vị liên quan tới vấn đề thương hiệu của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự xây dựng và quản lý trang web của công ty và các hình thức PR nội bộ công ty;
- Sáng tạo và xây dựng các kịch bản cho các dạng video clip, video viral, TVC, livestream, phụ đề,...
- Làm các báo cáo định kỳ hoặt đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Chia sẻ
Bình luận