Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Top các trang web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, bạn đã biết chưa?

Tác giả: Vũ Bích Phượng

Tạo CV online

1. Lợi ích đến từ các trang tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Nếu như bạn là một nhà tuyển dụng thì chỉ cần nêu ra các tiêu chí nhân sự cần thiết, đăng lên các chuyên mục về việc làm thì ngay sau đó tự khắc ứng viên sẽ dễ dàng nhận thấy được sự phù hợp hay không phù hợp của bản thân đối với vị trí nhà tuyển dụng đang cần tuyển dụng.

Từ đó họ sẽ đưa ra quyết định có nộp hồ sơ hay không. Việc tìm kiếm người thông qua những trang web này sẽ tạo thêm cho bạn nhiều sự lựa chọn, có được những công việc phù hợp và ưng ý bạn nhất.

Trên các trang tuyển dụng việc làm có đa dạng công việc cho bạn lựa chọn từ việc làm bán thời gian cho đến những công việc hành chính văn phòng... bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo năng lực và sở thích của bản thân để tìm việc làm nhanh chóng - hiệu quả!

lợi ích từ các trang tuyển dụng

Trong trường hợp của những người ứng viên có nhu cầu tìm việc làm thì đương nhiên, các bạn chỉ cần gõ từ khóa về công việc cùng mức lương mong muốn. Sau đó kết quả trả về sẽ hiện lên những sự lựa chọn ưu tiên cho bạn.

Bạn chỉ cần liên hệ với nhà tuyển dụng hay là nhanh chóng gửi hồ sơ trực tuyến để đặt cho mình lịch phỏng vấn. Nếu như nhà tuyển dụng thấy được sự phù hợp của bạn thì sẽ có thể đi làm ngay.

2. Các trang tuyển dụng miễn phí

Với những lợi ích gần nhất mà chúng ta nhắc tới ở trên, chắc chắn không thể nào không lựa chọn các trang web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam để phục vụ cho mục đích tìm việc hay là tuyển dụng của mình. Dưới đây là 10 gợi ý về các trang tuyển dụng miễn phí mà nhất định bạn không nên bỏ qua.

2.1. Timviec365.vn – một tìm kiếm triệu việc làm

Đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng các trang tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường tuyển dụng hiện nay chính là Website Timviec365.vn. Đây là trang webstie chuyên cung cấp các tính năng vô cùng đặc biệt và tiện ích đến với tất cả mọi người trên toàn quốc. Hệ thống website tuyển dụng cập nhật hàng nghìn tin tuyển dụng mỗi ngày giúp các bạn có thể tìm kiếm việc làm tốt nhất.

Đúng như tên gọi, Timviec365.vn có thể đáp ứng nhu cầu tìm việc của bạn bất cứ khi nào. Tại đây có số lượng ứng viên cũng như nhà tuyển dụng rất lớn, lại có nhiều tiện ích hay, hấp dẫn dành cho thành viên tham gia vào trang web.

Chúng ta không chỉ nhận được cơ hội tìm kiếm việc làm miễn phí ở bất kế ngành nghề gì, ví dụ như tìm việc làm hành chính văn phòng tại tphcm, mà mọi thứ đều đặc biệt nổi bật với cụm từ này: Miễn phí! Bao gồm tạo CV online miễn phí, làm sơ yếu lý lịch online hoàn toàn miễn phí, lại thêm chức năng tìm kiếm quanh đây sẽ là điểm tựa mang tới cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Những mẫu CV ở đây được ứng viên trên toàn quốc sử dụng và nhà tuyển dụng đánh giá cao. Nếu bạn đang cần tìm việc làm thì có thể truy cập tìm kiếm những mẫu CV mà mình ưng ý tạo CV nhanh chóng.

Timviec365.vn mang đến những tính năng tuyệt vời nhất cho bất kể những ai đang có nhu cầu xin việc và những nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển ứng viên. Đến với website Timviec365.vn, các bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm những điều cực kì hấp dẫn sau mà ít có trang website nào có thể mang đến cho quý vị và các bạn:

Việc làm thiết kế web tại Hà Nội

trang web tìm việc uy tín

Timviec365.vn là trang web tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam

2.1.1. Đối với ứng viên

Các bạn ứng viên chỉ cần tạo cho mình một tài khoản trên trang webstie Timviec365.vn bằng cách ấn vào nút “Đăng ký”, chọn Đăng kí “Ứng viên”.

+ Khi đăng ký thì các bạn ứng viên cần điền đầy đủ các thông tin sau để hoàn thành bước đăng kí:

- Họ và tên

- Email

- Số điện thoại

- Mật khẩu

- Xác nhận mật khẩu

- Ngày sinh (DD/MM/YY)

- Địa điểm làm việc

- Tên công việc (mà bạn muốn).

- Ngành nghề

Trên đây là những trường thông tin bắt buộc các bạn ứng viên khi đăng ký tài khoản thành viên trên trang Timviec365.vn cần phải điền đầy đủ.

Việc làm thiết kế web tại Hồ Chí Minh

Đến với Timviec365.vn thì các bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm những điều hữu ích sau:

- Tìm việc làm phù hợp với bản thân: Bằng cách điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu trên trang website.

- Cập nhật liên tục các tin tuyển dụng hàng đầu

- Đăng tin tìm việc làm miễn phí

- So sánh mức lương trên thị trường

- Tra cứu mức lương đối với các vị trí ứng tuyển

- Tạo CV online với các thiết kế và làm CV xin việc vô cùng chuyên nghiệp, đẹp mắt.

trang web tìm việc uy tín

 

2.1.2. Đối với Nhà tuyển dụng

Cũng tương tự như ứng viên, các Nhà tuyển dụng chỉ cần tạo cho mình một tài khoản trên trang Timviec365.vn để có thể sử dụng những tính năng vô cùng hữu ích trên hệ thống. Tuy nhiên, các bước đăng ký tài khoản thành viên đối với Nhà tuyển dụng sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với các ứng viên. Nhà tuyển dụng cần click vào mục “ĐĂNG KÝ” sau đó chọn “NHÀ TUYỂN DỤNG” để bắt đầu điền thông tin đăng ký theo yêu cầu.

Các thông tin cần điền như sau:

- Địa chỉ email của nhà tuyển dụng

- Mật khẩu

- Nhập lại mật khẩu

- Tên công ty

- Địa chỉ

- Nhập Tỉnh thành

- Nhập số điện thoại

Sau khi nhập đầy đủ các thông tin trên đây thì Nhà tuyển dụng click nút lệnh “Đăng ký” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Khi sử dụng trang website Timviec365.vn thì nhà tuyển dụng sẽ nhận được những ưu điểm tuyệt vời như:

- Tìm kiếm hồ sơ ứng viên miễn phí

- Đăng tin tuyển dụng miễn phí

- Quảng bá tin tuyển dụng

- Tham khảo các bảng giá dịch vụ để có thể cập nhật danh sách các ứng viên chất lượng nhất.

trang web tìm việc uy tín

Nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm hồ sơ ứng viên chất lượng nhanh chóng 

Bên cạnh những tính năng ưu việt dành cho cả Nhà tuyển dụng và ứng viên thì Website Timviec365.vn còn liên tục cập nhật các tin tức mới nhất, được quan tâm nhất trên thị trường, các thông tin về Cẩm nang tìm việc, Kỹ năng nhà tuyển dụng, các Kinh nghiệm và chia sẻ hay về việc làm, Bộ câu hỏi phỏng vấn, các biểu mẫu…

Với những điều vô cùng tuyệt vời trên đây mà chúng tôi đã điểm qua tại webstie Timviec365.vn, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay những lợi ích vô cùng thú vị mang Timviec365.vn mang đến cho các bạn khi tìm kiếm  việc làm Bến Tre, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh,...

>>> Rất nhiều thông tin tuyển dụng Quảng Nam trên trang Timviec365.vn hoàn toàn miễn phí mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm việc làm tại đây

Việc làm lập trình web online

2.2. Trang tuyển dụng Vietnamworks

Vietnamworks được mệnh danh là một trong số các kênh tuyển dụng hiệu quả, lớn nhất tại Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của trang web này chính là giúp tìm kiếm thông tin tuyển dụng, thông tin việc làm nhanh hơn, có thể cập nhật công việc mới mỗi ngày.

Không chỉ lớn nhất về tầm vóc mà Vietnamworks còn lớn nhất về cả sự uy tín bởi nó được mệnh danh là một kênh uy tín nhất, có lượng truy cập lớn nhất hiện nay, lên tới hàng trăm ngàn, hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày.

Do số lượng người trở thành thành viên cũng như truy cập vào trang web này lớn cho nên nó phù hợp với những đối tượng đã có kinh nghiệm, Nhất là những mục tuyển dụng nhân sự cấp cao cho các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Không những thế, Vietnamworks còn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều sinh viên mới tốt nghiệp ra trường. Tại đây các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được rất nhiều công việc phù hợp do sự đa dạng về ngành nghề, về trình độ cũng như có nhiều mức lương khác nhau.

2.3. Trang Careerbuilder – một trong các trang tuyển dụng uy tín

Hầu như những việc làm tại các trang tuyển dụng này đều có mức lương khá là cao bởi vì nó chính là trang web mang tầm đa quốc gia, mọi yêu cầu về trình độ, về công việc cùng với kinh nghiệm việc làm rất là cao.

Chính vì thế, nếu như bạn có được khả năng cũng như kinh nghiệm tốt thì chắc chắn đây chính là môi trường lý tưởng nhất để có thể tìm kiếm việc làm.

2.4. Trang tuyển dụng Mywork

Tại đây, có khoảng 400 nhà tuyển dụng với hơn 700 nghìn việc làm, hơn 200 nghìn thành viên truy cập liên tục mỗi ngày. Những con số khủng đó chắc chắn có khả năng thuyết phục bạn rằng, đây chính là một trong các trang tuyển dụng hàng đầu Việt Nam.

>> Tìm hiểu ngay: Cẩm nang tìm việc làm: Bạn đã sẵn sàng để đi "thử việc"

2.5. Kênh 1001vieclam.com

Trang web này được phát triển bởi DBIZ Group, 1001vieclam mới xuất hiện trên thị trường việc làm chưa lâu nhưng với sức mạnh vượt trội của nó đã có tới đến 15 nghìn nhà tuyển dụng đăng ký tại đây và cung cấp hơn 200 nghìn việc làm đa dạng, khác nhau.

Đây chính là một nơi lý tưởng thích hợp cho cả nhà tuyển dụng lẫn cả người lao động nếu như muốn tìm kiếm cộng sự phù hợp để làm việc.

2.6. Vieclam.24h – thương hiệu tuyển dụng hàng đầu

Nổi tiếng với đặc điểm có thể hỗ trợ tìm việc làm nhanh chóng và tuyển dụng việc làm hiệu quả, tại đây có nguồn “Tài nguyên” lớn với hơn 400 nghìn nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể tạo ngay hồ sơ trên trang web và ứng tuyển một cách nhanh chóng nhất có thể.

Vốn dĩ là đưa con để của vieclam24h cho nên website này hiện đang có được một số lượng người truy cập và lượng việc làm vô cùng lớn, có thể nói rằng số lượng đạt vào hàng lớn nhất Việt Nam.

Hàng tháng, trang web có chừng 25 ngàn việc làm cần đến người lao động. Chưa cần nói đến mốc thời gian là tháng, ngay cả hàng ngày cũng đủ nói lên sức mạnh của trang web. 

2.7. Careerlink – trang web thuộc top hot

Tuy không phải là một địa chỉ mới mẻ gì nhưng có lẽ thời gian nó tồn tại trên thị trường việc làm đã đủ “mặn mà” khiến cho tất cả chúng ta nhớ mãi. Đây chính là trang web chuyên tuyển dụng lao động cho những công ty khác nhau.

Với một số lượng bao gồm cả nhà tuyển dụng lẫn người ứng viên có nhu cầu tìm việc vô cùng đông đúc. Đây chính là cơ hội để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân mình.

2.8. Timviecnhanh – nhanh tay truy cập nhanh có việc làm

Trang web sẽ hỗ trợ bạn tìm việc làm một cách nhanh chóng từ 20 ngàn nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu với hàng chục ngàn việc làm chất lượng, hơn 60 ngành nghề tại website này. Chắc chắn bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình nhất, nhanh chóng tìm được một công việc như ý muốn.

Hơn nữa, đây cũng chính là một trang web tìm việc khá quen thuộc thu về nhiều lượt truy cập, lượng tương tác cũng như số lượng công việc và nhà tuyển dụng rất lớn.

2.9. Trang tuyển dụng Hozo

Cái tên cuối cùng ở trong top 5 các trang tuyển dụng hiệu quả lại miễn phí mà chúng tôi tiếp tục gửi tới cho bạn ở đây chính là trang web hozo. Dù cũng xuất hiện trên thị trường chưa lâu thế nhưng trang web này hiện nay đang đón nhận rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp, các cá nhân lựa chọn để đăng tin tuyển dụng, đăng tin tìm việc làm vì nó có tính năng nhanh chóng, tiện dụng.

Cũng giống với website timviec365.vn, trang web này có thể hỗ trợ đăng tin dành cho cả những việc làm mang tính thời vụ, việc làm ngắn hạn. Hozo có thể giúp cho những người có nhu cầu tuyển lao động thời vụ nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp, chất lượng; vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có độ tin cậy cao về mặt danh tính.

Ngoài ra, trang web này cũng giúp cho người lao động có thể tìm được việc làm việc tiếp cận với thật nhiều nhà tuyển dụng, tạo ra điều kiện tốt giúp người lao động có cơ hội tăng thêm thu nhập thông qua các công việc phù hợp với chuyên môn, phù hợp về thời gian cũng như địa điểm làm việc.

Từ những công việc đơn giản cho tới phức tạp, từ nhiệm vụ cần một người cho đến nhiệm vụ to tát hơn cần cả một nhóm người, từ loại việc phổ biến cho tới những đầu việc mang tính đột xuất thì các bạn cứ yên tâm tìm đến trang web Hozo là một nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu công việc của nhà tuyển dụng.

Phương thức hoạt động của Hozo đi theo mô hình đơn giản, dễ sử dụng  cho mọi người, dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Theo đó, công ty doanh nghiệp, thậm chí là cả các cá nhân cũng chỉ cần lựa chọn ra những nhóm công việc đang có nhu cầu tuyển dụng, sau đó tiến hành thiết lập giờ làm việc, địa điểm làm việc cũng những số lượng cần tuyển, ...

Điểm nhấn của wbesite trẻ này nằm ở chỗ nhà tuyển dụng có thể bình luận trực tuyến, có thể gọi điện hoặc nhắn tin hoặc là tiến hành chat nhóm ở ngay trên hệ thống. Chúng ta có thể xem và lựa chọn giao nhiệm vụ ngay cho bất cứ một người ứng viên nào cảm thấy phù hợp.

Qua đó, trang web này kết nối một cách thành công 2 yếu tố cung và cầu với hình thức thuận tiện nhất, rẻ nhất và cũng hiệu quả nhất. Thống kê được khoảng 95% những việc làm đăng tải tìm được những người làm việc trong 24 giờ đồng hồ.

>>>> Tại các trang web tuyển dụng, giờ đây bạn không chỉ tìm được việc làm theo ngành nghề, mà có tìm được việc làm Gia Lai, Đà Nẵng, hay bất kì tỉnh thành nào khác chỉ với vài cú nhấp chuột.

Việc làm quản lý website

3. So sánh các trang tuyển dụng thông qua ưu nhược điểm

Nếu như bạn chịu khó lên Google và gõ một từ khóa việc làm nào đó bạn đang quan tâm thì có vô số kênh thông tin hiện ra, bao gồm cả các quảng cáo cũng như những thương hiệu nổi tiếng.

Nhưng chúng ta đã bàn tới ở nội dung trên thì có rất nhiều trang web nổi tiếng có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn tìm kiếm việc làm hiệu quả. Tuy có những mặt mạnh xong các trang web này cũng không thể nào tránh được những mặt hạn chế của nó.

Nắm bắt được những ưu nhược điểm của các kênh tuyển dụng việc làm và nhìn chúng dưới góc độ so sánh thì chắc chắn bạn sẽ có thể biết được kênh tuyển dụng nào phù hợp với bạn nhất.

Với Vietnamworks, vốn được coi là một website đứng vị trí số 1 Việt Nam về vấn đề việc làm và tuyển dụng, Công việc tại đây được chắt lọc đảm bảo chất lượng tuyệt đối, lại có mức lương cao.

Gần như tìm việc trên Vietnamwork không xảy ra tình trạng lừa đảo. Lương thưởng, chế độ đãi ngộ tại đây rất cao so với những công ty không đăng tuyển tại đây.

Nhưng ngược lại, Vietnamwork cũng có những hạn chế nhất định khiến cho nhiều thành viên gặp khó khăn. Trang web này đòi hỏi CV cao, trình độ tiếng anh ở mức tốt, kinh nghiệm nhiều.

so sánh các trang tuyển dụng hàng đầu

Nếu như mới ra trường thì rất dễ bị “chùn chân”  và bỏ qua những cơ hội việc làm “khắt khe” trên trang web. Nhưng quả thực nói đi cũng phải nói lại, đây là một mảnh đất vô cùng màu mỡ giúp cho bạn kiếm tìm được một công việc vô cùng hấp dẫn.

Website tuyển dụng Vieclam24h, đây vốn là một trang có nhiều tin nhất, lại mang tới sự phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tuy nhiên, sự kiểm soát tại đây vẫn chưa được chặt chẽ về chất lượng tin đăng tải trên website.

Khi tham khảo việc làm trên trang wbe này thì phải hết sức lưu ý, nhất là những tin tuyển dụng có dấu hiệu, biểu hiện của sự lừa đảo. Những tin tức bôi đâm là những tin bạn sẽ phải mất tiền phí, đổi lại xác xuất bị lừa sẽ giảm thấp hơn, yên tâm hơn khi tìm việc.

Trang web Career buider, đây là một trang web việc làm lớn nhất ở trên thế giới với sự tham gia của hơn 70 quốc gia. Nhưng khi về Việt Nam hoạt động thì trang web này chưa thực sự nổi tiếng .

Ưu điểm lớn nhất của Career Builder chính là cung cấp các thông tin việc làm chính xác, mạng lưới đa dạng, chứa ít thông tin lừ đảo.

Người tìm việc

4. Cách đăng tin tuyển dụng miễn phí

Khi đã nắm chắc trong tay các trang tuyển dụng hiệu quả thì đã đến lúc bạn cần học cách đăng tin tuyển dụng miễn phí sao cho mục đích của mình đạt được một cách trọn vẹn.

Đây chính là thời điểm tốt nhất để cho bạn xem xét lại bảng mô tả công việc cũng như đăng tin tuyển dụng của mình được như mong muốn. Vậy nên cần phải tìm hiểu kỹ xem làm thế nào để có được một tin tuyển dụng thật sự hấp dẫn để thu hút ứng viên ngay từ những câu chữ đầu tiên khi họ đọc.

4.1. Sử dụng từ khóa chuẩn trong tiêu đề tin

Thông tin tuyển dụng phục vụ rất nhiều những mục đích khác nhau, có thể là làm sáng tỏ cho một vị trí công việc nào đó, là cung cấ thông tin một cách rõ ràng, tạo ra cơ hội lớn cho ứng viên được bước chân vào làm  việc tại công ty.

Trong một thị trường có nhiều người ứng viên đi tìm việc, bạn luôn mong muốn trở thành một nhà tuyển dụng hàng đầu có thể nói chuyện được với những ứng viên có trình độ cao và có những điều kiện phù hợp với vị trí bạn đang cần tuyển dụng.

Vậy thì hãy tập trung cho việc định dạng lại bao gồm cả việc nhấn mạnh lên những quyền lợi của người nhân viên cũng như trình độ công việc. Đưa yếu tố này vào trong tiêu đề sẽ mang tới cho bạn một hiệu quả vô cùng đáng ngạc nhiên.

Mặt khác, chúng ta vẫn luôn có nhiều thủ thuật để tạo ra được một tiêu đề hết sức rõ ràng, thể hiện được công việc bạn đang cần tuyển ứng viên một cách tốt nhất bằng chính ngôn ngữ. Phần lớn thì người tìm việc sẽ lựa chọn công cụ mạng xã hội để tìm từ khóa những công việc họ quan tâm.

Dựa vào đặc điểm này, bạn hãy suy nghĩ làm sao có thể kết hợp tốt nhất những từ khóa liên quan tới công việc đang tuyển dụng và nằm trong nhu cầu tìm việc của ứng viên, đưa chúng vào trong cả phần mô tả công việc , như vậy bạn sẽ giúp làm cho thông tin tuyển dụng khả năng được tìm kiếm tối ưu  nhất.

Qua việc sử dụng những từ khóa có liên quan tới vị trí ứng tuyển, bạn cũng cần lưu ý, tránh dùng những từ ngữ nội bộ, tránh viết tắt những từ không phổ biến đối với lĩnh vực công việc bạn đang cần tuyển dụng.

>>> Tại Timviec365.vn, bạn có thể tìm kiếm cho mình hàng trăm cơ hội để tìm kiếm việc làm tại Trà Vinh ngay hôm nay. Không thể bỏ qua cơ hội này

4.2. Tìm hiểu lý do ứng viên ứng tuyển

cách đăng tin tuyển dụng miễn phí

Bản tin tuyển dụng lý tưởng nên mô tả được những gì người ứng viên có thể đạt được nếu như đảm nhận công việc này ở trong tương lai chứ không phải đề cập tới. Những yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm là quan trọng nhất, nhưng cũng cần chú ý tới việc mô tả những trách nhiệm cụ thể của công việc và quyền lợi đặc biệt mà ứng viên được hưởng.

Bạn không nên bỏ qua những lợi thế tự nhiên của công ty vì đôi khi chính nó cũng là một ý tưởng hay để cho tin tuyển dụng của bạn thêm phần hấp dẫn. Vì thế hãy biến những yếu tố tiêu cực trở thành yếu tố tích cực.

4.3. Thể hiện tin tuyển dụng dí dỏm, sống động

Nội dung tin nên ngắn gọn, có sức gợi mở nhiều hơn, kích thích được sự sự tò mò của người tìm việc. Lời lẽ, câu từ dí dỏm, vui vẻ có lẽ sẽ thu hút một cách hiệu quả người đọc.

4.4. Chú ý những điều cần đưa rõ ràng trong tin tuyển dụng

Thông tin công ty: bạn nên nêu rõ ràng, miêu tả cụ thể về những thông tin của công ty như địa chỉ website công ty, công ty có bao nhiêu năm hoạt động trên thị trường, quy mô công ty, ... điều đó sẽ góp phần làm tăng độ tin cậy ở trong lòng của người ứng viên.

Mô tả công việc: khi viết mô tả công việc cần trung thực, mô tả một cách chi tiết về những nhiệm vụ mà ứng viên sẽ phải đảm nhận để họ vạch rõ giới hạn trách nhiệm của bản thân về chính công việc họ sắp sửa đăng ký.

Điều quan trọng nhất, dựa vào một mô tả công việc rõ ràng cũng là cách để bạn tìm kiếm ra được những người ứng viên phù hợp nhất vì chỉ có những người có khả năng đảm nhận những chi tiết bạn nêu mới là những người đến gần nhất với những điều bạn đang mong đợi.

Vị trí địa lý cho công việc: khi cung cấp một “địa chỉ” làm việc cụ thể cho ứng viên thì chúng ta đang tạo thêm cơ hội để cho tin tuyển dụng của mình được xuất hiện phổ biến ở trên các kết quả tìm kiếm. Cơ hội của bạn có thể được tìm thất ở trong chính các mối quan hệ với những vị trí việc làm khác nhau của cùng một lĩnh vực.

Làm nổi bật lợi ích của công viêc: nên chắc chắn tận dụng bất cứ một thứ gì để có thể thể hiện được sự cạnh tranh của công ty bạn. Bạn đồng thời cũng có thể tìm kiếm được những thông tin này trực tiếp ngay tại các trang web của công ty hay theo những yêu cầu.

Thể hiện rõ ràng mức lương: những phải hồi của người ứng viên cho nhà tuyển dụng hiểu rõ thứ họ cần chính là một thông tin chính xác, cụ thể về mức lương họ có thể được nhận cho vị trí việc làm bất kỳ mà doanh nghiệp đang tuyển dụng.

Vậy thì hãy thêm một lần nữa bạn nên thể hiện một cách hợp lý nhất ở trên kết quả tìm kiếm của trang web tìm việc. Đi trước những người đối thủ đánh gờm một bước luôn luôn mang về cho bạn thế chủ động và một mảnh đất màu mỡ để nắm bắt mọi giá trị tốt đẹp nhất.

Theo dõi tình hình ứng tuyển: nhiều người ứng viên phàn nàn rằng, những nhà tuyển dụng chẳng bao giờ phản hồi lại việc đã nhận được hồ sơ xin việc của họ hay chưa. Trong tư cách của một nhà tuyển dụng nếu như bạn không làm điều này thì chắc chắn bạn đã báo một tín hiệu cho ứng viên rằng bạn không hề quan tâm tới việc ứng viên quan tâm tới công ty bạn, tới vị trí công ty bạn đang tuyển dụng.

Nếu thực sự muốn làm nổi bật tin tuyển dụng, bạn nên thể hiện bằng việc gửi đi một lá thư cá nhân dựa vào kết quả sơ bộ. Nên gửi thư đi sau khi đã xem xét kỹ hồ sơ của người ứng viên, đi kèm theo thông điệp quảng cáo về công ty hay một yêu cầu được giới thiệu.

Hãy cố gắng tạo thông tin tuyển dụng rõ ràng, chắc chắn bạn hiểu rõ về vị trí tuyển dụng đó. Nên tìm hiểu ứng viên để thể hiện tin tuyển dụng bằng ngôn ngữ của họ. Trong khả năng của mình, giới thiệu tới cho họ thông tin tuyển dụng. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây, sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về các trang tuyển dụng.

Tìm kiếm việc làm

Tìm việc làm nhanh

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý