* Mục đích Công việc:
- Đảm bảo doanh số Trung tâm.
- Gia tăng học viên tại Trung tâm.
- Chăm sóc tốt học sinh, phụ huynh nhằm gìn giữ học sinh cho Trung tâm.
- Duy trì Trung tâm chất lượng 5 sao.
* Mô tả Công việc:
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh (Quản lý toàn bộ Trung tâm).
- Là người đại diện cho trung tâm trong việc tiếp xúc và làm việc với khách hàng và các cơ quan ban ngành trong khu vực.
- Đảm bảo doanh số của trung tâm theo chỉ tiêu đã thống nhất.
- Quản lý quá trình thực hiện mục tiêu kinh doanh thông qua các công cụ quản lý, báo cáo tuần, tháng… Điều chỉnh hoạt động quản lý trong quá trình thực thi để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Đảm bảo các hoạt động của trung tâm phù hợp với tiêu chuẩn theo quy định của Công ty và pháp luật Việt Nam.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đào tạo huấn luyện nhân viên trung tâm về kiến thức và kỹ năng làm việc để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động của trung tâm theo định kỳ quy định hoặc khi có yêu cầu từ BGĐ Công ty.
- Bao quát hoạt động đào tạo tại trung tâm, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng đào tạo theo mục tiêu chung của dự án.
- Giám sát thực hiện công việc của Trung tâm, kiểm soát hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của Trung tâm hàng ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao phó.
* Phân bổ theo trọng số:
- Chịu trách nhiệm về doanh thu, phân bổ (Mức đánh giá: 10% trọng số).
- Chịu trách nhiệm về Vận hành: Trung tâm 5 sao … (Mức đánh giá: 10% trọng số).
- Chịu trách nhiệm về Chất lượng Chăm sóc khách hàng, tái tục, ACS (Mức đánh giá: 30% trọng số).
- Chịu trách nhiệm về Chất lượng giảng dạy (Mức đánh giá: 50% trọng số).
- Tham gia các cuộc họp phụ huynh.
- Giải quyết tất cả những thắc mắc của phụ huynh về việc dạy và học.
Chia sẻ
Bình luận