- Tham gia vào việc lập kế hoạch, định hướng chiến lược marketing dài hạn, phát triển thương hiệu và định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi cho chuỗi nhà hàng bao gồm các công việc liên quan tới chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát …
- Làm việc với bộ phận nghiên cứu thị trường để cung cấp thông tin đối thủ cạnh tranh, dự báo xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu cho trưởng bộ phận và bộ phận vận hành.
- Chịu trách nhiệm về các thiết kế liên quan tới marketing của chuỗi: billboard, menu đồ ăn, menu đồ uống…
- Quản lý và kiểm soát về tất cả các hinh ảnh liên quan tới nhà hàng.
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện sản phẩm của chuỗi phụ trách
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi (chương trình khuyến mãi)
- Xây dựng và quản lý ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức cac chương trình chăm sóc khách hàng của chuỗi
- Theo dõi, giải quyết các phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện
- Phân công công việc và quản lý nhân sự trong khu vực chịu trách nhiệm
- Thực hiện BDA (Breakdown Analysis) để phát triển hệ thống
- Đảm nhận các công việc phát sinh khác do trưởng bộ phận giao phó và không trái với quy định của pháp luật
- Gương mẫu, tham gia tích cực vào phổ biến Corporate Culture.
Chia sẻ
Bình luận