- Phát triển chiến lược nhãn hàng (xác định giá trị, định vị, giá..) và mục tiêu / Develop brand strategy (value proposition, positioning, pricing, etc.) and objectives.
- Phát triển kế hoạch tiếp thị tổng thể và ngân sách tiếp thị cho nhãn hàng / Develop overall marketing plan and all marketing budgets for the brand.
- Thực thi kế hoạch tiếp thị đến khách hàng một cách hiệu quả, truyền đạt giá trị đề xuất và sự ảnh hưởng đến các quyết định mua hàng / Execute marketing plan to effectively reach customers, communicate value proposition and influence purchase decisions.
- Xác định các mục tiêu tăng trưởng, chiến lược và chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng của nhãn / Define growth targets, strategy and tactics to achieve the growth targets for the brand.
- Duy trì thành tích hoạt động của nhãn, đạt được mục tiêu bán hàng, thương hiệu, hình ảnh và tất cả các chỉ số liên quan / Maintain brand performance which include sales achievement, brand equity / image and all relevant metrics / indices
- Xác định các nghiên cứu thị trường cần thiết và bắt buộc, phân tích nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng và xác định các phân khúc chỉ tiêu để tiếp thị / Identify required and necessary market research, analyze customer in-sights and identify target segments for marketing efforts.
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ thấu hiểu thị trường để điều hành tất cả các sáng kiến nghiên cứu và chọn các bên thứ ba cung cấp / Work closely with market insights team to execute all research initiatives and select third party vendors.
- Giám sát quá trình sản xuất tất cả các chương trình quảng cáo và truyền thông, làm việc chặt chẽ với đội ngũ truyền thông để đảm bảo tính hiệu quả của việc thực thi cũng như việc lựa chọn đối tác và nhà cung cấp / Oversee the production of all advertising and communication programs and work closely with marketing communications team to ensure effective execution as well as selection of agencies and vendors.
- Dẫn dắt cho việc nghiên cứu, cạnh tranh cho nhãn / Lead competitor benchmarking studies for brand.
- Tham gia làm việc với các bộ phận khác để phát triển sản phẩm mới, bao gồm việc cung cấp thông tin đầu vào về thị trường, khách hàng,… đảm bảo ra mắt sản phẩm mới thành công / Participates in a cross functional team to develop new product, including providing inputs on market, customer, etc. and ensuring successful launch of the product.
- Làm việc với đội ngũ Sales và Trade Marketing để đảm bảo tất cả các tài liệu, trưng bày và truyền thông phải thống nhất với nhau / Work with Sales and Trade Marketing teams to ensure all materials, merchandises and communication are consistent.
- Cung cấp tiến trình để đạt được thành tích thương hiệu, cập nhật thông tin cho các Manager và CMO / Provide brand achievement progress / updates to category manager and CMO.
Chia sẻ
Bình luận