MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng
Thực hiện các quy trình telesale, sale marketing và sale online của công ty.
Phân tích dữ liệu của từng đối tượng khách hàng (lớn, vừa và nhỏ), từ đó đề ra chiến lược khuyến mãi phù hợp để phục vụ khách hàng.
Kí hợp đồng, quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Deal và thuyết phục khách hàng kí hợp đồng dựa trên các chính sách của Công ty.
Soạn thảo, kiểm tra và trình kí hợp đồng và các phụ lục với khách hàng đầy đủ và chính xác.
Ghi nhớ, thực hiện đúng các quy trình chăm sóc, xử lí sự cố phát sinh, quy trình đền bù cho khách hàng.
Giữ liên hệ mật thiết với khách hàng, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng để đạt được tỉ lệ Retention tốt nhất.
Lập kế hoạch phát triển, hợp tác với khách hàng hàng tuần, tháng, quý.
Dự báo lượng tăng, giảm đơn hàng theo tình hình thực tế trước các yếu tố khác tác động như: thời tiết, khu vực, thời vụ. ...
Tìm hiểu nguyên nhân các khách hàng không hài lòng về dịch vụ để cải thiện dịch vụ.
Lắng nghe lý do khách hàng rời bỏ dịch vụ để cải thiện dịch vụ cũng như tìm kiếm cơ hội tái hợp tác cùng các khách hàng đã mất.
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế, truyền thông, ngoại giao, Marketing, Logistics.
Có kiến thức cơ bản về tư duy chăm sóc khách hàng, sale mindset, sale marketing về dịch vụ, ứng dụng smartphone, phần mềm.
Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục người khác.
Kĩ năng chăm sóc khách hàng.
Kĩ năng làm việc nhóm / làm việc độc lập.
Có kiến thức về SQL / VBA / Excel / CSDL là một lợi thế.
Giao tiếp tiếng Anh khá.
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn
Đóng đầy đủ BHXH theo quy định
Làm việc môi trường trẻ trung, năng động
Có cơ hội đào tạo để hiểu thêm về thương mại điện tử, các kĩ năng cần thiết.
Chia sẻ
Bình luận