MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Responsibilities/ Trách nhiệm:
1. Sales Administration:
- Expense report and payment documents: Checking and verify all sales team expense payments as company policy. Work with Finance on the next process of payment. Record these expense on sales budget. / Hỗ trợ việc tổng hợp, kiểm tra chi phí công tác theo quy định về chính sách hỗ trợ chi phí công tác của công ty, làm việc với bộ phận kế toán nhằm theo dõi tiến dộ thanh toán, ghi nhận các chi phí vào ngân sách phòng kinh doanh.
- Working with Procurement team about the expenses and payment of Sales and Marketing Department / Làm việc với bộ phận mua hàng về tất cả các chi phí và thanh toán của phòng kinh doanh
- Drafting and managing administrative documents related to business activities such as quotation, proposal, contract…/ Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, bản đề nghị, lên hợp đồng,…
- Data record - Call Plan Report/ Cập nhật dữ liệu - Báo cáo Call Plan
- Office organization & Meeting room, arrangement (reserves & booking LCD…)/ Tổ chức và sắp xếp phòng họp (chuẩn bị LCD…)
- Coordinating, scheduling and booking activities and facilities for Sales Dept. arranging car & trip, (air ticket booking, hotel...)/ Sắp xếp, lên kế hoạch và sắp đặt phương tiện công tác cho phòng kinh doanh (đặt vé máy bay, khách sạn…)
- Support to Sales force effectiveness manager in related to training courses as follow up training contract, payment, training room, material… / Hỗ trợ cho giám đốc phát triển hiệu suất kinh doanh (SFE Manager) các công việc liên quan đến huấn luyện như theo dõi hợp đồng huấn luyện, thanh toán, in ấn tài liệu huấn luyện
- Support to translation (document, presentation…) & training materials /Hỗ trợ dịch thuật (tài liệu cách trình bày, và tài liệu đào tạo, huấn luyện.)
- Co-ordinate with sales team and related departments to process goods returns from trade/ Phối hợp với đội ngũ kinh doanh và các phòng ban liên quan thực hiện đúng và đầy đủ theo quy trình liên quan đến trả hàng hóa từ thị trường
- Recall products: RAD, reporting to sales team and QA in time / Làm việc với bộ phận sales về số lượng thuốc thu về, thu thập số lượng thuốc gửi về văn phòng, làm RAD, gửi báo cáo số lượng đến bộ phận kinh doanh, gửi thuốc thu về cho QA và cập nhật báo cáo đúng hạn
- Working with suppliers and related departments about Sales tools (uniform, backpack, raincoat…) and provide to Sales team/ Làm việc với các nhà cung cấp và phòng ban liên quan về các dụng cụ bán hàng (đồng phục, ba lô, áo mưa…) và cung cấp cho đội ngũ kinh doanh
- Placing order & control stock of stationery, gimmick, selling tools (customer flyer, MIMs, product list, Customer brochure….) Quản lý văn phòng phẩm, quà tặng khách hàng, đồng phục cho nhân viên kinh doanh, các công cụ hỗ trợ kinh doanh khác
- Sales events: support to Business Support supervisor in every sales events as ASM meeting, national sales conference…/ Phối hợp hỗ trợ các sự kiện của bộ sales như ASM meeting, NSC tổ chức hằng năm…
- Establishes and maintains a systematic filling/ Thiết lập & duy trì việc lưu trữ một cách hệ thống.
2. Coordinate to follow up ISO procedure
- Coordinating with Quality Management Department to assure all ISO procedures are updated and support to make sure that all activities are running under ISO smoothly/ Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng để chắc chắn rằng các quy trình ISO được cập nhật và hỗ trợ mọi hoạt động của văn phòng được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn.
- Take respond in Internal and External ISO Audit to assure all the documents and records are updated correctly and under ISO procedures. / Đảm nhận trách nhiệm về chuẩn bị hồ sơ và tài liệu lưu trữ được đúng chuẩn và cập nhật trong kiểm toán ISO nội bộ và bên ngoài.
3. Other tasks:
- Support Business Support Supervisor in doing reports and any assigned tasks/ Hỗ trợ thực hiện các báo cáo và các công việc được giao khác
- Additional new Sales Admin tasks as they develop/ Sẵn sàng tiếp nhận công việc mới phát sinh theo sự phát triển của phòng ban và công ty
Key Performance Indicator
Tiêu chí đánh giá kết quả
• High organisational skills and ability to manage a number of projects at the same time / Kỹ năng tổ chức cao và khả năng quản lý một số dự án cùng một lúc.
• Strong communication skills / Kĩ năng giao tiếp tốt.
• Good time management, good at computer skill/ Sắp xếp thời gian hợp lý, kỹ năng làm việc với máy tính văn phòng tốt
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Education & Qualification/ Trình độ học vấn & Bằng cấp
- University/college graduate / Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Preferably good at English / Ưu tiên giỏi về tiếng Anh
- Have experiences in event organization/ Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Good knowledge & skills in office management/ Có kiến thức và kỹ năng tốt về quản lý văn phòng
- Good Computer skills in Excel, Word, Power Point / Kỹ năng sử dụng máy tính tốt (Excel, Word,và Power Point)
Working Experience/ Kinh nghiệm làm việc
More than 3 years working experiences with the same job/ Kinh nghiệm làm việc trên 3 năm cùng một công việc
Skill/ Kỹ năng
- Good appearance, tidiness, punctuality, carefulness, attention to details, imposing good impression to not only fellow-colleagues but also customers, principals, guests/ Bề ngoài tốt,ngăn nắp, đúng giờ, cẩn thận, chu đáo, gây ấn tượng tốt không chỉ với đồng nghiệp mà còn với khách hàng, hãng thuốc, khách mời
Other Specific Requirements/ Những yêu cầu đặc biệt khác
- Long-hour working endurance/ Khả năng làm việc trong thời gian dài
- Work under high pressure/ Làm việc dưới áp lực cao
Chia sẻ
Bình luận