MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng để tư vấn, giải đáp các thông tin về dịch vụ của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến báo hỏng dịch vụ, khiếu nại của Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian: 02 ca luân phiên và linh động
+ Ca 1: 6h30 – 14h30 ; Ca 2: 14h30 – 22h30 (hỗ trợ chuyên ca 2)
- Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công - Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
- Anh / Chị vui lòng tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Bellsystem24-HoaSao tại đây: https:// sites.google.com / hoasao.vn / tuyendung
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Độ tuổi: Nam / Nữ Từ 18 - 30, Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử... hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy, nhập dữ liệu khá.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 5.100.000 - 7.000.000 VNĐ / 01 tháng (26 ngày công) Bao gồm (LCB + KPI
+ Làm thêm giờ...)
- Đào tạo miễn phí Nhận hỗ trợ đào tạo 1 triệu– Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động và quy định của Công ty;
- Có cơ hội làm việc cho Trung Tâm CSKH 4G Viettel khi có 4 - 6 tháng thâm niên tại vị trí CSKH Line Di Động với mức thu nhập > 6 triệu / 01 tháng, phúc lợi tốt và môi trường làm việc hiện đại.
Chia sẻ
Bình luận