- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Điều động , bố trí, sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ, chấm công làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong phạm vi quản lý.
- Theo dõi nhân sự trực thuộc, đề xuất tuyển dụng và cùng với phòng nhân sự tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Tổ chức huấn luyện, kèm cặp nhân viên mới và đào tạo huấn luyện định kỳ theo quy định nhà hàng.
- Đánh giá nhân viên thử việc và ra quyết định ký hoặc không ký hợp đồng chính thức với nhân viên đã qua thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá công việc của toàn bộ nhân viên và tổ chức họp rút kinh nghiệm (nếu cần).
- Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác hoặc cho thôi việc đối với nhân viên cấp dưới.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Kiểm soát chất lượng món ăn khi ra đồ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
- Tập hợp và báo cáo Quản ly / Phó quản lý các ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng / ban thực hiện hoạt động marketing theo chương trình của nhà hàng.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và chuyển kế hoạch cho Trưởng / phó phòng
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Chia sẻ
Bình luận