1. Chỉ huy các công tác nhân sự & nghiệp vụ thuộc khu vực quản lý theo quy chế, quy định của công ty.
2. Chấm công & giám sát việc chấm công CB & NV dưới quyền thuộc khu vực quản lý.
3. Trực tiếp đào tạo & hướng dẫn nghiệp vụ cho các mục tiêu nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.
4. Cấp phát & quản lý việc sử dụng công cụ hỗ trợ, VPP, thiết bị thuộc mục tiêu mình quản lý.
5. Tham mưu cho phòng nhân sự & BGĐ trong công tác điều động, bổ nhiệm, đình chỉ & xử lý vi phạm nhân viên….giải quyết nghỉ việc, nghỉ phép, ốm đau, tai nạn của nhân viên.
6. Kiểm tra & đánh giá chất lượng của từng CB – NV thuộc quyền, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của từng mục tiêu, đưa ra được kế hoạch phòng ngừa, cải tiến & phát triển dịch vụ.
7. Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, tái đào tạo định kỳ và đột xuất cho nhân viên chính thức tại đơn vị.
8. Xây dựng bản mô tả công việc các mục tiêu thuộc quyền quản lý.
9. Duy trì nội quy công ty & nội quy khách hàng trên toàn khu vực.
10. Trực tiếp xử lý các xử cố phát sinh theo thẩm quyền.
11. Phối hợp cùng phòng kinh doanh khảo sát các mục tiêu bảo vệ, lập phương án bảo vệ chi tiết cho khách hàng.
12. Phối hợp phòng nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng & đào tạo cho các khu vực, mục tiêu đặc thù.
13. Tham gia triển khai hợp đồng, hỗ trợ đội trưởng trong công tác nghiệp vụ nhằm thiết lập công tác tổ chức bảo vệ tại mục tiêu.
14. Tiếp thu tất cả các ý kiến của khách hàng, tham gia họp khách hàng & chăm sóc khách hàng định kỳ & đột xuất.
15. Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của PGĐ công ty và các chỉ đạo của GĐ công ty.
Chia sẻ
Bình luận