1. Chỉ huy các công tác nhân sự & chuyên môn thuộc KV quản lý theo quy chế, quy định của C ty.
2. Chấm công & giám sát việc chấm công CB & NV dưới quyền thuộc khu vực quản lý.
3. Trực tiếp đào tạo & hướng dẫn chuyên môn cho các mục tiêu nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ.
4. Cấp phát & quản lý việc sử dụng tools hỗ trợ, VPP, trang thiết bị thuộc mục tiêu mình quản lý.
5. Tham mưu cho phòng nhân sự & BGĐ trong công tác điều động, bổ nhiệm, đình chỉ & giải quyết phạm vào điều cấm nhân viên….giải quyết thôi việc, nghỉ phép, ốm đau, tai nạn của nhân viên.
6. Kiểm tra & đánh giá chất lượng của từng CB – nhân viên thuộc quyền, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của từng mục tiêu, đề xuất được kế hoạch phòng ngừa, cải tiến & phát triển dịch vụ.
7. Đào tạo nghiệp vụ cho người mới, tái đào tạo định kì và đột xuất cho Nv chính thức tại bộ phận.
8. Xây dựng bản công việc thực hiện các target thuộc quyền quản lý.
9. Duy trì nội quy C ty & nội quy KH trên toàn khu vực.
10. Trực tiếp giải quyết các xử cố phát sinh theo quyền hạn.
11. Phối hợp cùng phòng bán hàng thăm dò các mục tiêu bảo vệ, lập phương án bảo vệ chi tiết cho KH.
12. Phối hợp phòng nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng & đào tạo cho các KV, target đặc thù.
13. Tham gia triển khai Hợp đồng, support team trưởng trong công tác nghiệp vụ nhằm thiết lập công tác tổ chức bảo vệ tại target.
14. Tiếp thu tất cả các ý kiến của KH, tham gia họp khách hàng & CSKH định kỳ & đột xuất.
15. Các công việc khác theo sự giao phó trực tiếp của PGĐ công ty và các chỉ đạo của GD Cty.
Chia sẻ
Bình luận