* Quản lý, điều hành Ban chỉ huy công trình
- Phân công, giao việc, điều động, bố trí nhân sự thi công trên công trình hợp lý và hiệu quả
- Lập kế hoạch theo tuần, tháng về tiến độ công việc thực hiện. Tổ chức họp cán bộ, công nhân khi có những vấn đề phát sinh trên công trình.
* Tổ chức thi công tại công trình
- Tiếp nhận kế hoạch thi công, hồ sơ kỹ thuật và các tài liệu kỹ thuật liên quan đến công tác thi công tại công trình
- Lập kế hoạch thi công bao gồm: kế hoạch, tiến độ, bản vẽ thi công, thiết bị - vật tư, nhân công, nhu cầu chi phí.. để công trình được vận hành xuyên suốt đảm bảo tiến độ
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch, tiến độ, biện pháp thi công khi có những thay đổi trên công trình
- Quản lý và chịu trách nhiệm về tiến độ, kỹ thuật, khối lượng, chất lượng thi công tại công trình
- Chủ động phối hợp, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
* Công tác nghiệm thu, hoàn thiện và bàn giao công trình
- Lập khối lượng nghiệm thu, biên bản nghiệm thu theo các giai đoạn của hợp đồng với đơn vị tư vấn và chủ đầu tư.
- Đảm bảo khối lượng phải được nghiệm thu đầy đủ làm cơ sở thanh toán với chủ đầu tư.
- Báo cáo sản lượng công việc hàng tháng về phòng thi công và công ty để theo dõi.
- Đảm bảo dự án được nghiệm thu, bàn giao đúng tiến độ
- Phải lập hồ sơ hoàn công dự án, ngoài việc nộp cho chủ đầu tư, phải đảm bảo công tác lưu trữ đầy đủ hồ sơ hoàn công.
* Công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCC trên công trình
- Hướng dẫn cán bộ, công nhân về An toàn vệ sinh lao động và PCCC
- Triển khai, kiểm soát các biện pháp đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, PCCC và đảm bảo an toàn cho các hạng mục công trình
* Quản lý tài sản, vật tư và công cụ dụng cụ tại công trình
- Tổ chức quản lý, tài sản (vật tư, nguyên nhiên liệu, thiết bị thi công…) tại công trường đúng theo quy định của Công Ty
* Trách nhiệm khác
- Liên hệ làm việc với các nhà thầu, chủ đầu tư, tư vấn giám sát và chính quyền địa phương trong trường hợp cần thiết
- Chịu trách nhiệm về phần công việc đảm nhiệm trước Trưởng Phòng và Ban Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công giao việc của Trưởng Phòng và Ban Tổng Giám Đốc
Chia sẻ
Bình luận