** Triển khai và thực hiện công việc
* Công tác chuẩn bị thi công.
- Nắm thông tin về công trình và chuẩn bị các điều kiện/thủ tục trước khi thi công, khảo sát và xử lý thông tin của công trình.
+ Thông tin tất cả từ chủ đầu tư, đơn vị giám sát, thầu chính.
+ Khảo sát nắm thông tin thực địa.
+ Thông tin từ hồ sơ, tài liệu…
- Đề xuất và phối hợp với các bộ phận lập phương án tổ chức triển khai thi công.
- Lập và đề xuất kế hoạch triển khai tổng thể công trình.
+ Lập tiến độ thi công.
+ Lập kế hoạch nhân lực.
+ Lập kế hoach vật tư, tài chính.
+ Lập Biện pháp an toàn VSLĐ, PCCC.
+ Lập đề xuất yêu cầu vật tư nhân lực và ngân sách cho dự án
* Tổ chức thi công
- Quản lý, tổ chức triển khai thi công các công trình theo kế hoạch và tiến độ thi công đã được phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật, tiến độ của công trình.
- Báo cáo, đề xuất ý kiến với Trưởsng phòng các vấn đề về công tác tổ chức thi công công trình, các khó khăn, sự cố bất thường tại công trình để chỉ đạo giải quyết nhằm thi công đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Quản lý nhân sự (bao gồm nhà thầu phụ), thiết bị vật tư để thực hiện tốt công viêc (đúng tiến độ, tiếp kiệm & hiệu quả).
- Quản lý tài chính tại công trường. Hiểu rõ và nắm vững những qui định tài chính hiện hành của Công ty.
- Quản lý hợp đồng thi công chính và hợp đồng thi công với thầu phụ.
* Nghiệm thu, bàn giao, bảo hành, bảo trì công trình.
- Thực hiện thủ tục nghiệm thu bàn giao theo đúng quy định.
- Tổ chức công tác bảo trì, bảo hành công trình theo nhiệm vụ được giao.
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc và Trưởng phòng về công việc được giao
** Các hoạt động phối hợp:
* Đối nội:
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan đến công tác thi công, quản lý nhân sự nội bộ, công tác kiểm định, nghiệm thu, bàn giao, ATVSLĐ, PCCC.
* Đối ngoại:
- Quan hệ với các đối tác (chủ đầu tư, đơn vị giám sát, nhà cung cấp, nhà sản xuất…) để thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn.
- Giao dịch với các cơ quan chức năng để giải quyết các công việc có liên quan đến chức năng, nhệm vụ được giao.
* Thực hiện các công việc khác khi được giao .
** Quyền hạn.
- Yêu cầu các phòng ban bộ phận cung cấp thông tin liên quan và phối hợp triển khai công việc của dự án .
- Đề xuất với lãnh đạo công ty các vấn đề về các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của công trường,sản xuất như: công tác nhân sự. tổ chức công việc, trang thiết bị, tài sản…nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và cải tiến nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc được giao.
* Báo cáo.
- Báo cáo về các vấn đề liên quan đến công tác tổ chức, triển khai thi công và các phòng ban liên quan theo yêu cầu công việc.
Chia sẻ
Bình luận