+ Phát triển & duy trì quy trình tài chính, thủ tục kiểm soát chặt chẽ.
+ Phát triển hệ thống báo cáo quản trị, báo cáo tài chính phù hợp chuẩn mực Kế toán Việt Nam và Quốc tế.
+ Quản lý công việc Kế toán và báo cáo tài chính.
+ Quản lý, phát triển bộ phận Kế toán.
1. Quản lý tất cả các hoạt động của phòng kế toán:
- Đảm bảo công việc đóng sổ và báo cáo hàng tháng, quý, năm chính xác, đúng hạn.
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động hàng ngày của Khối Tài chính Kế toán.
- Kiểm tra và kiểm soát tất cả các chính sách và qui trình của Kế toán để đảm bảo kiểm soát nội bộ.
- Chuẩn bị ngân sách cùng với Giám đốc Khối Tài chính Kế toán và hướng dẫn, báo cáo kết quả.
- Quản lý và điều phối kiểm toán độc lập, quyết toán thuế.
- Đảm bảo sự chính xác và đầy đủ các chứng từ liên quan đến kế toán.
- Làm việc với cơ quan thuế và cơ quan nhà nước.
- Quản lý dòng tiền, vốn hoạt động.
- Làm việc hiệu quả với ngân hàng.
- Duy trì và giám sát các dữ liệu và sổ sách kế toán.
2. Hợp tác với Giám Đốc khối Tài chính kế toán:
- Phân tích thông tin tài chính và tư vấn cho Giám đốc Tài chính Kế toán về cơ hội và giải pháp để đạt mục tiêu công ty.
- Hỗ trợ Giám đốc Tài chính Kế toán trong việc quản trị tài chính.
- Hỗ trợ Giám đốc Tài chính Kế toán quản lý hoại động và phát triển khối Tài chính Kế toán.
3. Quản lý và phát triển nhân viên kế toán và đem lại cho nhân viên một môi trường làm việc tốt.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên kế toán.
- Hợp tác với khối Hành chính trong việc đào tạo và phát triển nhân viên.
- Thiết lập và tạo môi trường làm việc tốt trong phạm vi khối Tài chính Kế toán và thiết lập mối quan hệ với tất cả các khối khác.
- Những nhiệm vụ khác do Giám đốc Tài chính Kế toán chỉ định.
Chia sẻ
Bình luận