MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chương trình tuyển dụng Chuyên viên Marketing là chương trình tìm kiếm các ứng viên có tố chất và đam mê Marketing online. Tham gia chương trình này, các ứng viên sẽ có cơ hội trở thành các Chuyên gia Marketing thực sự tại Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA, với mục tiêu trong vòng 6 tháng sẽ đào tạo ra các Chuyên viên Marketing cao cấp và trang bị đầy đủ kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, phát triển đội ngũ, sẵn sàng trở thành một chuyên gia/quản lý tiềm năng.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai các kênh Online Marketing phổ biến nhất (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork...) với ngân sách lên đến hàng tỷ đồng/tháng.
- Sử dụng các hệ thống tracking để phân tích, nghiên cứu hành vi và tối ưu cách tiếp cận khách hàng.
- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực marketing (dynamic ads, programmatic, lead scoring ...)
- Tham gia dự án tiền khả thi để tìm kiếm các lĩnh vực, ngành hàng đáp ứng nhu cầu học online của hàng triệu khách hàng tiềm năng.
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập
- Thu nhập KHỦNG (lương, commisson, thưởng): trên 20 triệu đồng/tháng
- Được thử sức cùng 8 kênh Digital Marketing phổ biến với ngân sách lên đến hàng trăm triệu đồng/tháng
- Được hướng dẫn bài bản về concept marketing và các quy trình, công cụ tự động hóa trong công việc: 4H-HSSBC, Minerva, Nami,...
2. Môi trường
- Cơ hội làm việc tại 6 thành phố lớn tại Việt Nam và các quốc gia khu vực Đông Nam Á
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Edumall có câu Triệu người nâng trí tuệ.
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kì. Sốc để ra giải pháp chứ không dĩ hoà vi quý
- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý và nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình EDUMALL.
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
- Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
3. Thăng tiến
- Thường xuyên được đào tạo bởi các chuyên gia đến từ Facebook, Google, Cốc Cốc,...
- Được tham gia vào đội ngũ marketer khủng, hùng hậu của Edumall: 40+ marketer với doanh thu triệu đô hàng tháng.
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện đai đen về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
- Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Cơ hội thăng tiến không kể thâm niên tuổi tác mà xét theo năng lực (nhiều bạn trẻ sinh năm 93~94 đã trở thành leaders).
- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh (AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...).
Chia sẻ
Bình luận