MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phân tích, nhận định thị trường định hướng kế hoạch kinh doanh
- Nghiên cứu, cập nhật các mô hình dự báo hiện đại đáp ứng yêu cầu quản trị của Ban lãnh đạo.
- Tổng hợp thông tin để nghiên cứu và phân tích chuyên sâu, đưa ra được các đánh giá, dự báo kinh tế, thị trường phục vụ công tác xây dựng kế hoạch.
2. Xây dựng và giám sát thực hiện KHKD các đơn vị trong hệ thống
- Xây dựng, rà soát và đề xuất kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm theo năm/ quý/ tháng, đảm bảo phù hợp với định hướng của Ban lãnh đạo;
- Theo dõi, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch tại các sản phẩm;
- Tiếp nhận và tổng hợp thông tin phản hồi, đề xuất của các chi nhánh/ đơn vị phụ trách.
- Giải quyết vướng mắc cho các chi nhánh/ đơn vị theo phân công.
3. Xây dựng chiến lược tài chính, kế hoạch trung hạn
- Tham gia điều phối nghiên cứu, xây dựng kế hoạch tài chính trung hạn đối với các đơn vị;
- Theo dõi, giám sát, đánh giá thực hiện kế hoạch trung hạn các đơn vị
4. Xây dựng, nâng cấp, vận hành các hệ thống dự án phục vụ công tác lập và điều hành KHTC
- Nghiên cứu, xây dựng, vận hành các hệ thống lập và điều hành kế hoạch tài chính (SAP BPC, Anaplan)
II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng: Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương 2 lần/ năm. Thưởng năng suất; thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
TRÌNH ĐỘ
- Bằng cấp: Đại học chính quy - Chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kế hoạch, Đầu tư
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích tài chính, lập kế hoạch tài chính
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Khả năng phân tích, tổng hợp;
+ Hiểu biết khái quát về hoạt động liên quan đến nguồn vốn và sử dụng vốn của doanh nghiệp;
+ Sử dụng thành thạo excel, power point, data modeling, power BI.
- Kỹ năng mềm:
+ Khả năng thuyết trình/diễn đạt;
+ Khả năng lãnh đạo nhóm, tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Khả năng nghiên cứu độc lập
Chia sẻ
Bình luận