
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 558
|Cập nhật: 23/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
- Quản lý hồ sơ nhân viên, thực hiện các thủ tục về hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Theo dõi, đánh giá tái ký hợp đồng lao động.
- Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Xây dựng thang bảng lương, chính sách phúc lợi hấp dẫn và cạnh tranh
- Thực hiện các thủ tục về bảo hiểm xã hội cho nhân viên: tăng mới, thay đổi, phát sinh, nghỉ việc, ...
- Thực hiện các thủ tục về Thuế (nếu có phát sinh)
- Giải quyết thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc...
- Công việc khác khi có yêu cầu từ trưởng bộ phận
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
• Học vấn / Chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học Ưu tiên Quản trị nhân sự, Quản trị Hành chính văn phòng, Luật, Kế toán.
• Kinh nghiệm: từng làm việc ở công ty có quy mô 500 nhân viên trở lên.
• Năng lực, phẩm chất:
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt excel.
- Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm.
• Yêu cầu khác:
- Kỹ năng xử lý số liệu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với cấp trên, đồng nghiệp.
- Lương, thưởng thỏa đáng theo công việc.
- Nhân việc được đào tạo theo chuẩn NPP quốc tế của P&G.
- Du lịch,Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương tháng 13 theo luật hiện hành.
Tên người liên hệ: Ms Nhi
Địa chỉ liên hệ:: Số 23B, Lô III, đường 19/5A, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận