MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ C&B cho các Công ty, cụ thể như sau:
2. Update thông tin nhân sự vào database, check chấm công, tính lương, thưởng, tháng lương thứ 13, đăng ký MST, đăng ký GTGC, kê khai thuế hàng Quý và Quyết toán thuế TNCN theo năm.
3. Theo dõi, kiểm tra dữ liệu chấm công, nghỉ phép, nghỉ bù. Theo dõi, tính toán lương, phụ cấp và các chế độ khác cho CBNV Tập đoàn.
4. Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá thử việc, gia hạn hết HĐLĐ, triển khai ký HĐLĐ, đánh giá hiệu quả công việc theo Quý/Năm. Làm các tờ trình, thủ tục điều chỉnh lương cho CBNV.
5. Thực hiện các Quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiện, khen thưởng, kỷ luật…
6. Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN là đầu mối trực tiếp làm việc với cơ quan BHXH. Các thủ tục báo tăng, giảm, điều chỉnh mức đóng BHXH hàng tháng cho Công ty
7. Thực hiện các thủ tục cấp lại sổ BHXH; thẻ BHYT; xử lý đóng trùng BHXH; thủ tục ốm đau, thai sản, dưỡng sức phục hồi sức khỏe, chốt sổ BHXH
8. Liên hệ cơ quan BHXH nộp hồ sơ và nhận kết quả theo thông báo
9. Thực hiện các công việc liên quan đến triển khai phần mềm quản trị nhân sự
10. Giai đoạn khảo sát thực tế tại đơn vị; cho ý kiến về các form biểu mẫu nhập liệu hồ sơ. Tiến hành nhập liệu hồ sơ theo kế hoạch - Check file nhập liệu của các đơn vị. - Giai đoạn test, chạy thử : Test toàn bộ mảng hồ sơ của FLC Group và toàn bộ các nghiệp vụ C&B trên phần mềm.
11. Quản trị database, tiến hành update thông tin nhân sự vào database, quản lý lưu trữ hồ sơ nhân sự. Làm việc với Phòng Tuyển dụng thường xuyên đối chiếu định biên nhân sự các Phòng/Ban với database.
12. Phối hợp với Phòng Hệ thống thực hiện các công việc liên quan đến sắp xếp lại nhân sự của các Ban/Phòng Tập đoàn khi thay đổi cơ cấu tổ chức, chia tách, sáp nhập Ban/Phòng.
13. Theo dõi biến động nhân sư. Thực hiện báo cáo nhân sự tổng hợp cho Phòng.
14. Hỗ trợ các công việc của Phòng, ban trong phạm vi được giao.
Chia sẻ
Bình luận