Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán.
- Ưu tiên các ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý trực tiếp các khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm quản lý yêu cầu tối thiểu là 3 năm với thành tích công việc và kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt.
- Ưu tiên các ứng viên đang làm ở các vị trí tương đương ở các ngân hàng khác.
- Có kinh nghiệm và khả năng giảng dạy, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
3. Kiến thức:
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
- Có kiến thức, bằng cấp sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân) đặc biệt là các sản phẩm huy động, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng.
4. Kĩ năng:
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý con người tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả.
- Có kỹ năng về quản lý hoặc hỗ trợ bán hàng với quy mô 15 - 30 người, tổ chức thực hiện công việc tốt với quy mô nhân viên bán hàng càng nhiều càng có ưu thế.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
- Quen thuộc với các sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc KH ưu tiên, KH cao cấp.
- Khả năng làm việc với áp lực cao, làm được nhiều việc tốt cùng một lúc, không ngại di chuyển và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bày và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.
5. Các yêu cầu khác:
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những tầng lớp đối tác cao cấp, KH ưu tiên, cao cấp.
- Có trình độ tiếng Anh (TOEIC từ 550 điểm hoặc chứng chỉ ngoại ngữ tương đương). Sử dụng thành thạo ngoại ngữ trong công việc.
- Không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận