Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty CP Trung Nguyên Franchising

Địa chỉ công ty: 87A Cách Mạng Tháng Tám (02 Bùi Thị Xuân), Phường Bến Thành, Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 380 |

Ngày cập nhật: 24/08/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Quản lý thông tin và phát hành hệ thống thẻ (khách hàng thân thiết, ưu đãi, VIP, ký bill)
- Giám sát triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng :
+ Theo dõi và thực hiện chuyển đổi thẻ cho KHTT
+ Quản lý và triển khai việc tặng quà sinh nhật cho KHTT có sinh nhật trong tháng
+ Quản lý và triển khai quà tặng nâng hạng
+ Theo dõi mức độ chi tiêu của các KHTT tham gia chương trình “Mua trước trả tiền sau” và thúc đẩy thanh toán đúng hạn
+ Theo dõi mức độ chi tiêu của KHTT và chủ động liên hệ để nhắc nhở tiêu dùng
- Nhận thông tin đặt hàng và điều phối đơn hàng đến HTQ
- Nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng giao hàng
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của KH trên Website, Fan page về các thông tin liên quan đến TN Legend và E-Coffee
- Lập báo cáo phản hồi hàng tháng nhằm nâng cao dịch vụ tại HTQ
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh từ KH khi triển khai chương trình KHTT và giao hàng tận nơi
- Phân tích các dữ liệu CRM về thói quen/ hành vi của khách hàng làm cơ sở cho các hoạt động của phòng Marketing.
- Tham gia xây dựng chính sách KHTT và đề xuất các chương trình CRM cho KHTT hàng năm
Thực hiện các báo cáo, phân tích theo yêu cầu từ GĐ Phát triển MHHN/ TP Tiếp Thị

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chính quy trở lên
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM tại chuỗi bán lẻ, F&B
- Nam/ nữ 22-28 tuổi
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ, làm việc nhóm, xử lý bất đồng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế
- Thân thiện, trung thực, ham học hỏi, nhanh nhẹn

Quyền lợi được hưởng

- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Phụ cấp: theo quy định công ty
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại