Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

navigos search's client

Lượt xem: 209 | Ngày cập nhật: 30/12/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ Giáo dục - Đào tạo

Mô tả công việc

- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên.
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Tuổi từ 22-27. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo/ Workshop chuyên môn hàng tháng với chuyên gia đến từ Facebook, Google.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm
- Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để xem thông tin và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype