Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế Cao Cấp

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Địa chỉ công ty: 75 Phương Mai

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 210 |

Ngày cập nhật: 11/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hoạt động vận hành:

- Quản trị hệ thống Chăm sóc khách hàng nội bộ cho hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại văn phòng Việt Nam và văn phòng nước ngoài.

- Tiếp nhận khiếu nại và tổ chức hội đồng xử lý khiếu nại về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.

- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nội bộ (Trung tâm Tuyển dụng, trung tâm Thanh toán, trung tâm Hành chính, trung tâm Chính sách quyền lợi,....) trong việc xử lý các yêu cầu nội bộ.

- Vận hành hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ tự động, đảm bảo việc cung ứng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn cam kết.

Hoạt động phát triển:

- Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.

- Tham gia nâng cấp hệ thống RPA giám sát chất lượng dịch vụ tự động.

- Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam…

2. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Có lộ trình thăng tiến lên Chuyên gia trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.

- Đánh giá thưởng kỳ 6 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.

- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo

- Phạt với hành động nịnh cấp trên.

- Được đào tạo các kỹ năng từ sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”

Yêu cầu công việc

- Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Toeic 650 trở lên.

- Yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

- Chất giọng tốt.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại