Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quốc Tế Cao Cấp

Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA

Lượt xem: 253 | Ngày cập nhật: 11/01/2019 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Chat365

Quét mã QR chat ngay nhà tuyển dụng

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC Hoạt động vận hành: - Quản trị hệ thống Chăm sóc khách hàng nội bộ cho hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại văn phòng Việt Nam và văn phòng nước ngoài. - Tiếp nhận khiếu nại và tổ chức hội đồng xử lý khiếu nại về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ. - Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nội bộ (Trung tâm Tuyển dụng, trung tâm Thanh toán, trung tâm Hành chính, trung tâm Chính sách quyền lợi,....) trong việc xử lý các yêu cầu nội bộ. - Vận hành hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ tự động, đảm bảo việc cung ứng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn cam kết. Hoạt động phát triển: - Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao. - Tham gia nâng cấp hệ thống RPA giám sát chất lượng dịch vụ tự động. - Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam… 2. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN - Có lộ trình thăng tiến lên Chuyên gia trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc. - Đánh giá thưởng kỳ 6 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica. - Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo - Phạt với hành động nịnh cấp trên. - Được đào tạo các kỹ năng từ sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. - Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”

Yêu cầu công việc

- Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Tiếng Anh giao tiếp khá, tương đương Toeic 650 trở lên. - Yêu thích công việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống. - Chất giọng tốt.

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh

Lưu công việc Phản ánh NTD Ứng tuyển nhanh So sánh lương
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng