Kinh nghiệm
Không yêu cầu
** Yêu cầu công việc:
1) Số năm kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực chăm sóc khách hàng , lễ tân, tổng đài, telesales, du lịch, dịch thuật, phiên dịch …
2) Yêu cầu bằng cấp:
- Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp các trường chuyên ngành lễ tân, hành chính, ngoại ngữ, du lịch, dịch thuật, phiên dịch, kinh tế, thương mại, ngân hàng …
- Tiếng Anh giao tiếp.
3) Yêu cầu độ tuổi: Dưới 30 tuổi
4) Yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp, nhiệt tình, khéo léo, hòa đồng, hòa nhã.
- Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
** Quyền lợi được hưởng:
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành, kỹ năng để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ tốt và ổn định như: chế độ BHXH, BHYT, tháng lương thứ 13, nghỉ Lễ, Tết, Du lịch trong nước/ nước ngoài hàng năm cùng công ty…
- Nhận việc ngay.
- Được tăng lương, có môi trường tốt để thăng tiến.
- Các quyền lợi khác phụ thuộc hiệu xuất làm việc, mức độ cống hiến cho Công ty.
- Thu nhập không giới hạn, có thể lên tới trên <300.000.000 VNĐ>/ 01 năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tại công ty có bề dạy hoạt động ổn định trên 10 năm.
** Hồ sơ bao gồm:
- CV xin việc có ảnh 4x6
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan
- CMND, hộ khẩu và các bằng cấp có liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe bản công chứng
** Hình thức nộp hồ sơ:
- Trực tiếp hoặc qua internet/ email. Trường hợp nộp hồ sơ qua internet/ email vui lòng ghi rõ tiêu rõ thư vị trí ứng tuyển và nộp hồ sơ khi đến phỏng vấn.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ (có thể nhận bản photo và hoàn thiện hồ sơ sau khi phỏng vấn)
Chia sẻ
Bình luận