1. Đào tạo:
- Lên kế hoạch và triển khai đào tạo hội nhập cho tất cả các khối/bộ phận theo đúng quy trình.
- Đề xuất cái tiến đào tạo hội nhập để đảm bảo nhân sự mới hiểu rõ định hướng, mục tiêu với từng vị trí công việc cụ thể.
- Lên kế hoạch và chương trình đào tạo phù hợp với định hướng và yêu cầu của Ban Giám Đốc trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Nghiên cứu, xây dựng tài liệu: Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai nghiên cứu và phát triển các chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo về các kỹ năng cần thiết cho tất cả nhân sự các bộ phận.
- Triển khai các hoạt động đào tạo bao gồm: Soạn thảo giáo án, lên lịch với các bộ phận, trực tiếp đứng lớp, đánh giá sau lớp đào tạo……
- Phối hợp với các phòng ban, phân tích & đánh giá từng vị trí/ mục tiêu công việc, để đề xuất chương trình đào tạo phù hợp tại từng thời điểm.
- Theo dõi quá trình đào tạo, qua đó đánh giá chất lượng, hiệu quả của việc đào tạo.
- Nghiên cứu đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
- Đánh giá học viên sau đào tạo & quản lý dữ liệu đào tạo liên quan.
- Nghiên cứu, đề xuất những công cụ/phương pháp hỗ trợ cho việc đo lương hiệu quả đào tạo.
2. Truyền thông nội bộ:
- Lập kế hoạch, đề xuất, tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức trong phạm vi ngân sách được duyệt, nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ.
- Xây dựng phát triển văn hóa công ty nhằm nâng cao nhằm xây dựng hình ảnh môi trường làm việc trẻ và năng động.
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt.
- Nắm bắt thông tin trong nhân viên và đề xuất các phương án khắc phục để đảm bảo duy trì gắn bó của đội ngũ nhân viên.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
Chia sẻ
Bình luận