- Lên chiến dịch chạy PR dựa trên kế hoạch & ngân sách đưa ra.
- Quản lý, quản trị các thông tin, như domain, tài khoản mạng X, hội của công ty.
- khai triển thực hiện PR trên các tool Media như google, Facebook, adwords,…
- Thực hiện & quản lý kênh marketing, truyền dựa vào e-mail, các bản tin điện tử
- Thực hiện tối ưu hóa các mẫu Quảng cáo để đạt target theo yêu cầu.
- Đo lường phân tích báo cáo hành vi của từng user căn cứ vào Analytics.
- quản trị website, duyệt bài viết và đều đặn cập nhật tin tức.
- Biên tập nội dung, quản trị tin bài và ảnh trên trang web công ty.
- Quản trị nội dung và thông tin trên page face book, FB, …theo định hướng sales của công ty.
- tiến hành công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả Search Engine Optimization (SEO) bao gồm: Tối ưu hóa trang mạng với các tools tìm kiếm, xây dựng các trang web con, kết nối tới cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các diễn đàn, trang TMĐT nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang, rà soát thông tin trên internet để khắc phục đúng lúc & hoàn thành tiêu chí đề ra
- phối hợp với bộ phận nội dung để đảm bảo thông tin truyền tải rõ ràng và đến đúng đối tượng target.
- Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển Web, mạng X, hội & channel online khách. Đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đề xuất mang lại hiệu quả tối đa.
- Định kỳ báo cáo kết quả Media qua mạng, phân tích hành vi KH trực tuyến và các báo cáo định kỳ khác theo yêu cầu công việc.
- cố vấn cho Trưởng phòng ban về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân định của Trưởng đơn vị.
Chia sẻ
Bình luận