* Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo huấn luyện(15%)
- Lập kế hoạch đào tạo theo chức danh (nội bộ và tuyển mới) của Khối Bán Lẻ
- Phối hợp đánh giá việc áp dụng các kiến thức, kỹ năng được đào tạo vào thực tiễn công việc của các vị trí làm việc tại cửa hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng chuẩn (tiêu chí phần mềm)
- Phối hợp đánh giá việc áp dụng các kiến thức, kỹ năng được đào tạo vào thực tiễn công việc của các vị trí làm việc thuộc Khối văn phòng và Xí nghiệp Nữ trang được phân công
- Xây dựng tài liệu, giáo trình, chính sách, qui định, qui trình đào tạo (20%)
- Xây dựng, rà soát và hiệu chỉnh các quy trình đào tạo theo quy định phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chuẩn hóa và cập nhật giáo trình đào tạo nội bộ (bao gồm tài liệu giảng viên, slide bài giảng, tài liệu học viên, handout và các bài tập).
- Soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm, bài thi đánh giá cuối khóa, bài test online, đề tài báo cáo trong và sau thử việc
- Xây dựng các học liệu video và audio
- Xây dựng các tiêu chí và biểu mẫu đánh giá nhân sự sau thử việc
- Thực hiện các chính sách đối với giảng viên nội bộ toàn công ty
* Giảng dạy (40%)
- Giảng dạy hội nhập cho nhân sự mới (làm việc tại hội sở).
- Giảng dạy kiến thức sản phẩm, các kỹ năng, chương trình theo kế hoạch đào tạo được duyệt
- Đào tạo nhân sự tuyển mới của Phòng Đào tạo và chuyên viên/nhân viên đào tạo các chi nhánh, Xí nghiệp nữ trang
- Giảng dạy kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sư phạm cho các giảng viên nội bộ
* Kiểm soát chất lượng đào tạo và Báo cáo đào tạo (15%)
- Thực hiện báo cáo đánh giá lớp học do mình phụ trách theo mẫu
- Theo dõi, chăm sóc, hỗ trợ học viên trong quá trình đào tạo
- Cập nhật giáo trình, phương pháp giảng dạy và kiểm soát chất lượng giảng dạy tại các chi nhánh.
* Định hướng phát triển nghề nghiệp (10%)
- Thiết kế, thực hiện, theo dõi và đánh giá chương trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí nhân viên, chuyên viên hoặc các vị trí công việc khác được phân công
- Phối hợp xây dựng kế hoạch đào tạo và theo sát quá trình đào tạo của quản trị viên tập sự được phân công
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
* QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Quyền Lợi:
+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
+ Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
+ Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
+ Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
+ Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo.
+ Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc:
+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần, làm từ T2 - T6, nghỉ T7, CN.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
Chia sẻ
Bình luận