MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải VN (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững & tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Điều phối dự án với mô tả công việc như sau:
1. hỗ trợ PM trong công tác quản lý dự án
- Rà soát các nội dung công việc cần triển khai theo khung thời gian / kế hoạch của dự án
- Đôn đốc, nhắc nhở PM về kế hoạch (hoặc lịch) trước khi đến hạn một thời gian nhất định nhằm hỗ trợ PM thực hiện nhiệm vụ đúng tiến độ & chất lượng
2. Đốc thúc các PM Update tiến độ dự án, tạo các báo cáo tiến độ và support PM công tác hành chính
- Đốc thúc PM Update tiến độ, thông tin dự án. Đối với các dự án lớn & dự án sách lược, support PM cập nhật trên hệ thống quản lý thông tin dự án (PMIS - dotproject)
- Thực hiện báo cáo mỗi tuần cho Ban sếp Khối căn cứ trên cập nhật tiến độ từ PM & số liệu trên Dotproject
- support PM các công tác hành chính liên quan đến dự án
3. Tư vấn qui trình, quy định triển khai dự án
- Nghiên cứu, học hỏi & nắm vững các qui trình, quy định đã được phê duyệt ban hành liên quan đến việc quản lý và khai triển dự án để tư vấn cho PM lúc khởi động dự án
- phối kết hợp với đội nhân viên đảm bảo chất lượng (QA) để giám sát việc thực hiện quy trình, quy định trong suốt quá trình khai triển dự án
4. Quản lý các hồ sơ, văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan đến dự án
- Đốc thúc PM hoàn thiện, cung cấp giấy tờ, file cần thiết khi kết thúc từng giai đoạn Dự án
- Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản, giấy tờ, file liên quan tới từng giai đoạn của Dự án;
- Thực hiện và gánh trách nhiệm cuối cùng về việc lưu trữ giấy tờ, tài liệu khi nội dung đã được thống nhất và kí xác nhận đầy đủ
5. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến
- Chủ động đề ra cải tiến quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án dựa trên các bài học kinh nghiệm tổng hợp từ các dự án đã triển khai
- Xác định, đưa ra và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của KH, giảm chi phí hoặc tăng năng suất / hiệu quả công việc
6. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo đúng yêu cầu của GĐ Quản trị dự án
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp ĐH ngành nghề Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, CNTT
- Tiếng Anh: nghe / nói / đọc / viết khá trở lên
- thành thạo vi tính văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý dự án tại các doanh nghiệp ngành tài chính, công nghệ.
- Ưu tiên người ứng tuyển có chứng chỉ PMP
3. Kiến thức:
- Kiến thức về thiết lập, điều phối dự án trong hoạt động tổ chức công nghệ, hoạt động tài chính
- nắm được các phần mềm báo cáo & tính toán, phân tích số liệu
- nắm được về PMP, ITIL, CMMI.
4. khả năng (Kĩ năng / Khả năng):
- khả năng sáng tạo & cải tiến liên tục
- khả năng Chấp hành kỷ luật
- khả năng giao tiếp và truyền thông
- khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- khả năng làm việc theo đội / tổ chức
- năng lực nghiên cứu, tìm hiểu để làm việc hiệu quả
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng phân tích & báo cáo tốt
5. Các yêu cầu khác:
- Bảo mật đối với thông tin quan trọng
- Tính cách thân thiện, kiên nhẫn và trung thực
QUYỀN LỢI
1.
Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
Mức lương sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp. 2. Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú. 3. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến. 4. Các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của (Sau khi ký hợp đồng chính thức) 5. Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (MSB Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân... 6.. Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
Chia sẻ
Bình luận