- Số lượng: 3 vị trí
- Nơi làm việc: HCM
1. tham gia xây dựng quy định, qui trình liên quan đến công tác điều tra & phòng chống lừa gạt cho toàn Khối
2. tham dự xây dựng, kết hợp với phòng ban chính sách để đưa ra những góp ý điều chỉnh chính sách phù hợp theo từng giai đoạn nhằm giảm thiểu rủi ro cho Khối
3. Thực hiện thu thập, Update & quản lý list danh sách đen các thông tin về khách hàng, công ty có lừa đảo, các đối tượng lừa đảo
4. Nghiên cứu các Hồ sơ sơ KH bị quá hạn ngay từ kỳ trả nợ đầu tiên, quá hạn liên tiếp 2 / 3 kỳ trả nợ, phân tích, điều tra & tìm tòi nguyên nhân.
5. tham dự xây dựng các tools cảnh cáo, phòng ngừa lừa gạt cho toàn Khối
Phối hợp làm việc với các bộ phận có liên quan khi phát hiện vi phạm / gian lận.
6. support soạn thảo giáo trình phục vụ cho công tác đào tạo các kiến thức về phòng chống lừa đảo cho nhân viên bán hàng theo định kì hoặc đúng theo yêu cầu.
7. Giám sát và đánh giá thực hiện quy chế, các bước nội bộ liên quan đến quản lý rủi ro hoạt động dựa vào thử nghiệm định kỳ / đột xuất hoặc điều tra độc lập (nếu có).
8. Thực hiện thống kê báo cáo số liệu liên quan đến công tác phòng chống lừa đảo đúng theo yêu cầu của cấp trên cấp trên
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
10. Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh
11. Thực hiện các công việc khác theo giao phó của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực & phạm vi công việc.
12. Chấp hành các quy định, qui trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện & tự đảm trách nhiệm về các lỗi, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.
Chia sẻ
Bình luận